Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:
Giấu file bí mật trong ảnh JPEG

Giấu file bí mật trong ảnh JPEG

Không phải mất công sức tìm kiếm phần mềm để bảo vệ dữ liệu quan trọng của mình. Chỉ cần thực hiện theo 6 bước sau đây là bạn có thể yên tâm ẩn file trong một tấm ảnh có đuôi JPEG.

Giao diện của Sharp Keys.

Mã hóa bàn phím theo cách riêng

Nếu chưa gõ được 10 ngón thuần thục, có thể bạn vô tình bấm vào phím Caps Lock và đến khi nhìn lên màn hình, cả đoạn văn bản dài đã biến thành chữ hoa, khiến bạn mất thời gian làm lại. Phần mềm Sharp Keys sẽ khắc phục điều này.

10 giây để khôi phục dữ liệu trên ổ cứng

So với System Restore của Windows thì Rollback Rx Pro tốt hơn rất nhiều, đáng để sử dụng vì nó ít chiếm không gian đĩa hơn, phục hòi dữ liệu hoàn hảo hơn (kể cả trường hợp bị virus), tạo được vô số thời điểm phục hồi, tốc độ nhanh hơn...

Lấy lại dữ liệu đã bị xoá

Trong lúc mơ màng, bất cẩn bạn tình cờ kích chuột vào nút delete cũng như empty thùng rác và ngay lập tức file sẽ bị xoá đi. Khi đó bạn sẽ phải làm gì để lấy lại file đã bị xoá đi. Đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện như sau:

Gỡ rối khi không khởi động được Windows

Gỡ rối khi không khởi động được Windows

Bật máy tính lên, bạn nhận được thông báo lỗi hệ điều hành và không thể khởi động được Windows. Trong tình huống như vậy bạn phải làm gì để chạy được hệ điều hành cũng như sao lưu dự trữ được. Nếu vậy, hãy thử nghiệm các cách sau.


Các tin khác

1 2 3 4  Trang sau
 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)