Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:
Phát hiện ra cơ hội chính là tìm ra kho báu

Phát hiện ra cơ hội chính là tìm ra kho báu

Cơ hội không bao giờ tồn tại một cách độc lập và cũng không bao giờ có thể từ trên trời rơi xuống. Hãy dựa vào đôi mắt tinh thông của mình, bạn sẽ nhìn thấy cơ hội ở khắp nơi.

Phát hiện ra những cơ hội tiềm ẩn

Phát hiện ra những cơ hội tiềm ẩn

Sự xuất hiện của cơ hội, lúc đầu thường mang tính tiềm ẩn, đồng thời khi ta dấn thân vào thì thường có rủi ro, không có một sự bảo đảm nào về pháp quy, không thể như người bình thường chỉ quan sát. Khi có cơ hội đến, để một người có thể nắm bắt và chế ngự nó, bước lên được con đường thành công hay không, thì ngoài điều kiện khách quan ra, họ còn phải có một trí tuệ sâu sắc, phải có tầm nhìn xa và phải đi trước thiên hạ, đồng thời hành động phải nhanh mới có thể không bỏ lỡ những cơ hội ngay trước mắt.

Coi bói

Coi bói

Coi bói là cách nói Nam, xem bói là cách nói Bắc. Tuy nói khác nhau nhưng Nam Bắc nghe đều hiểu. Hôm nay bàn chuyện coi bói cho vui.

Một chén rượu giá 25 triệu đồng

Một chén rượu giá 25 triệu đồng

nh ta phải đối chất với kẻ tham nhũng, vì trong tờ khai của nó có tên anh. Nó khai nhiều khoản nhưng có khoản đọc tên anh ngớ người ra, không còn hiểu gì cả.

Một cách dùng người

Một cách dùng người

Tôi biết một ông chủ doanh nghiệp có ba người con đều làm trong doanh nghiệp của ông. Trước khi giao cho họ một công việc nào đó dầu lớn hay bé ông đều buộc người con đó phải trình bày cho ông nghe kế sách của mình khi được nhận công việc.


Các tin khác

1 2 3 ... 16 17 18  Trang sau
 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)