Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:
Đổi cỡ ảnh mà không bóp méo hình

Đổi cỡ ảnh mà không bóp méo hình

Thuật toán của Ariel Shamir thuộc Hội nghiên cứu máy tính Efi Arazi (Israel) cho phép giữ nguyên khuôn mặt tròn trịa của một em bé dù người ta cố gắng chỉnh lại kích thước ảnh không theo tỷ lệ để tạo sự biến dạng.

Macromedia Flash - Tạo hiệu ứng menu

Bài này sẽ hướng dẫn bạn cách tạo một menu flash với hiệu ứng khi di chuyển chuột vào. Để tạo bài này, bạn sẽ phải sử dụng mã Action Script. Ngoài ra, việc thiết kế menu lại rất đơn giản.

Photoshop biên tập hình ảnh mới

Các phiên bản Photoshop Elements 7 và Premier Elements 7 là phần mềm biên tập xử lý hình ảnh của Adobe tung ra ngày hôm 26/8 cùng với dịch vụ lưu trữ trực tuyến Photoshop.com sử dụng cho các thiết bị di động.

Macromedia Flash - Hiệu ứng ảnh kèm âm thanh

Macromedia Flash - Hiệu ứng ảnh kèm âm thanh

Bài này sẽ hướng dẫn bạn cách tạo một hiệu ứng hình ảnh có kèm âm thanh cực kỳ sống động, chỉ với một số mẹo và thủ thuật flash được thực hiện trên Flash 8. Bạn sẽ không cần sử dụng bất kỳ một mã Action Script nào trong bài. Hiệu ứng này có thể áp dụng trên header, banner, quảng cáo trên các website¦

Macromedia Flash Hiệu ứng quảng cáo hình ảnh sản phẩm

Macromedia Flash Hiệu ứng quảng cáo hình ảnh sản phẩm

Trong bài này, chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn cách tạo một hiệu ứng quảng cáo sản phẩm trong flash. Bạn có thể sử dụng hiệu ứng này khi cần giới thiệu một sản phẩm mới ra mắt hoặc trong các banner quảng cáo. Hiệu ứng này không cần sử dụng bất kỳ đoạn mã Action Script nào mà chỉ tạo bằng Mask trong Flash.


Các tin khác

1 2  Trang sau
 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)