Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:
Những việc nên làm sau khi cài đặt Windows

Những việc nên làm sau khi cài đặt Windows

Bạn thường cài đặt lại Win sau khi rời bỏ Hệ điều hành cũ của mình vì một lí do như :HDH của bạn bị virus tấn công hay HDH của bạn đã quá già quá nhiều lỗi,cần phải có một HDH khác tươi trẻ hơn, ít lỗi hơn.Đã có nhiều phương pháp sao lưu nhưng dường như nhiều người lại ít chú tâm đến điều ấy.Bài viết sau đây sẽ chỉ dẫn cho bạn những việc cần làm sau khi cài đặt Win xong.

Tăng tốc kết nối Wi-Fi

Tăng tốc kết nối Wi-Fi

Nếu sử dụng bộ phát sóng Wi-Fi chuẩn 802.11n bạn còn có thể tăng tốc kết nối lên gấp đôi. Đặc tính kỹ thuật của thiết bị này ứng dụng công nghệ đa ăng-ten thu phát tương thích các không gian phức hợp, vì vậy hệ điều hành Windows XP có khả năng phối hợp nâng dung lượng băng thông tải xuống.

Các tiện ích phục vụ cho Microsoft Outlook

Microsoft Outlook cũng là một trình email client dùng để kiểm tra, quản lý email trên desktop tương tự Outlook Express nhưng có nhiều chức năng hơn như Todo-List, Calendar... Ngoài những chức năng sẵn có, các tiện ích sau sẽ giúp ích thêm cho việc sử dụng Microsoft Outlook hiệu quả hơn.

10 tiện ích miễn phí dọn dẹp Registry tốt nhất

10 tiện ích miễn phí dọn dẹp Registry tốt nhất

Sau một thời gian dài sử dụng máy, số lượng các khoá trong registry trên Windows tăng lên rất nhiều. Việc này sẽ ảnh hưởng đến tốc độ của máy. Dọn dẹp và tối ưu các khóa trong registry sẽ giúp cải thiện và nâng cao hiệu quả của hệ thống 1 cách đáng kể.

Dọn dẹp Registry một cách có hiệu quả

Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn cách dùng kịch bản để dọn dẹp registry hoặc thay đổi các profile của người dùng trên một máy tính. Chúng tôi cũng giới thiệu cách sử dụng phương pháp này như thế nào đối với kịch bản khởi động của máy tính bên trong Group Policy Object (GPO) để thay đổi tất cả profile người dùng trong miền, site hoặc OU, thay đổi các thiết lập registry người dùng bằng kịch bản khởi động máy tính¦. Trong một số trường hợp bạn có thể được yêu cầu xóa, thêm, hoặc thay đổi một số phần của registry “ đối với tất cả người dùng trên máy tính cùng một lúc.


Các tin khác

  Trang trước  1 2 3 4  Trang sau
 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)