Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:

Tuyển sinh lớp dự bị tiếng Pháp năm học 2013 - 2014 (đợt 1)

Thứ ba - 29/01/2013 09:00
 Tuyển sinh lớp dự bị tiếng Pháp năm học 2013 - 2014 (đợt 1)

Tuyển sinh lớp dự bị tiếng Pháp năm học 2013 - 2014 (đợt 1)

Với chương trình đào tạo của Viện Tin học Pháp ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội, bạn sẽ có cơ hội được học bổng toàn phần của Tổ chức AUF và nhận tấm bằng Thạc sỹ Công nghệ Thông tin trình độ quốc tế học ngay tại Hà Nội.
Theo học tại IFI, bạn sẽ không phải đóng học phí và được cấp sinh hoạt phí; được học chương trình đào tạo năng động, đổi mới, chất lượng cao theo chuẩn châu Âu gắn liền với nghiên cứu (bằng tiếng Pháp); đội ngũ giảng viên quốc tế đến từ các nước Pháp ngữ (Pháp, Bỉ, Canada, Thụy Sĩ…) ; thực tập tốt nghiệp ở nước ngoài tại một phòng nghiên cứu hoặc một công ty thuộc các nước Pháp ngữ phát triển (Pháp, Bỉ, Thụy sĩ, Canada); có được 2 bằng Thạc sỹ : một bằng của Pháp : Bằng Thạc sỹ của Trường Đại học La Rochelle hoặc Trường Claude Bernard Lyon 1 và một bằng của Việt Nam : Bằng Thạc sỹ của Đại học Quốc gia Hà Nội; chương trình học bổng cho sinh viên Master trong thời gian học tại IFI và hỗ trợ vé máy bay đi thực tập tốt nghiệp cho những sinh viên xuất sắc; cơ hội được làm việc và tiếp tục làm nghiên cứu sinh tại nước ngoài rất cao.
Tuyển sinh lớp dự bị tiếng Pháp năm học 2013 - 2014 (đợt 1)

Nếu sinh viên chưa biết tiếng Pháp thì sẽ được học dự bị 7 tháng tiếng Pháp tại IFI. Lớp học dự bị tiếng Pháp tại IFI có thể được tổ chức vào ban ngày hay buổi tối tùy theo nguyện vọng của đông đảo sinh viên.

Được thành lập từ năm 1993, đến nay Viện Tin học Pháp ngữ IFI đã được biết đến là một trong cơ sở đào tạo và nghiên cứu có chất lượng cao tại Việt Nam cũng như khu vực Đông Nam Á trong lĩnh vực Công nghệ Thông tin. Đặc biệt, từ hai năm nay, IFI được đặt dưới sự quản lý của Đại học Quốc gia Hà Nội vốn là cơ sở đào tạo đa ngành đa lĩnh vực có uy tín hàng đầu của cả nước, lại luôn được khối cộng đồng Pháp ngữ tích cực ủng hộ, nên IFI càng có cơ hội phát triển. Cơ hội nhận bằng kép do Đại học Quốc gia Hà Nội và hai trường đại học danh tiếng của Pháp là Đại học Claude Bernard de Lyon hoặc Đại học La Rochelle cấp, tùy vào chuyên ngành lựa chọn là "Truyền dữ liệu Mạng máy tính" hoặc "Hệ thống thông minh Đa phương tiện" tạo nên một thương hiệu hấp dẫn đối với sinh viên Việt Nam và cả đông đảo sinh viên quốc tế không chỉ những đối tượng thuộc khối các nước nói tiếng Pháp.

Chương trình giảng dạy và học tập tại IFI hoàn toàn bằng tiếng Pháp trong một môi trường mang tính quốc tế với rất đông sinh viên nước ngoài mang lại nhiều thuận lợi. Chính chất lượng giảng dạy hàng đầu và những triển vọng của sinh viên tốt nghiệp IFI tạo nên sức hút của Viện với sinh viên từ khắp mọi miền đất nước, bên cạnh những sinh viên từ nhiều quốc gia và châu lục.

Các cơ hội được làm việc và tiếp tục làm nghiên cứu sinh tại nước ngoài rất cao. Tính trên tổng số, gần 50% sinh viên tốt nghiệp IFI đã nhận được học bổng đào tạo tiến sỹ tại Pháp, Canada, Bỉ, Thụy Điển… Trên 70 sinh viên tốt nghiệp IFI đã tốt nghiệp tiến sỹ.

Tham khảo thêm tại: www.ifi.vnu.edu.vn hoặc www.facebook.com/IFI.VN

Lớp dự bị được giảng dạy hoàn toàn miễn phí và kèm theo sự hỗ trợ một phần sinh hoạt phí. Sau khi tốt nghiệp lớp dự bị, sinh viên có đủ trình độ tiếng Pháp để theo học chương trình Master tại IFI.

Chương trình khai giảng lớp dự bị tiếng Pháp: 18/3/2013

Lớp dự bị đào tạo tiếng Pháp hoàn toàn miễn phí và học viên được nhận học bổng căn cứ vào kết quả học và thời gian theo học.

Mục đích của lớp dự bị nhằm đào tạo cấp tốc tiếng Pháp từ 18/3/2013 đến 31/10/2013, đạt trình độ Delf B1 để học viên theo học chương trình đào tạo Thạc sỹ Quốc tế về Công nghệ Thông tin khóa 2013-2015, giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Pháp.

Tuyển sinh vào lớp dự bị dựa trên hồ sơ. Đối tượng tuyển sinh là những sinh viên đã hoặc sắp tốt nghiệp đại học ngành Công nghệ Thông tin hoặc các ngành thuộc nhóm ngành Công nghệ Thông tin sẽ đăng ký dự thi tuyển Thạc sỹ của IFI năm 2013.

Dự kiến khai giảng: 18/03/2013

Thời hạn nhận hồ sơ: đến hết ngày 10/3/2013

Mọi thông tin về việc đăng ký vào học lớp dự bị tiếng Pháp và giải đáp các thắc mắc liên quan, xin vui lòng xem tại website của Viện: www.ifi.vnu.edu.vn

Nguồn tin: Dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)