Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:

Giải nhất Olympic tiếng Anh THCS sẽ được cộng 2 điểm vào lớp 10

Thứ ba - 29/01/2013 13:01
 Giải nhất Olympic tiếng Anh THCS sẽ được cộng 2 điểm vào lớp 10

Giải nhất Olympic tiếng Anh THCS sẽ được cộng 2 điểm vào lớp 10

Ngày 27/1/2013, tại Bảo tàng Cách mạng Việt Nam, 161 thí sinh cao điểm nhất của vòng sơ khảo Cuộc thi Olympic Tiếng Anh dành cho học sinh THCS thành phố Hà Nội lần thứ 3 đã bước vào vòng thi chung khảo.

Tại đây, các em đã trải qua hai phần thi kiểm tra kỹ năng nghe và phỏng vấn, trong đó phần phỏng vấn do các giáo viên bản ngữ của Language Link phụ trách.

Việc có thêm phần thi nói thực sự là điểm nổi bật và khác biệt của Cuộc thi Olympic Tiếng Anh khi mà những cuộc thi khác đa phần nặng về ngữ pháp và đánh giá khả năng Tiếng Anh của thí sinh chỉ qua kỹ năng viết. Đây cũng là cơ hội giúp các em phát huy tối đa tư duy phản biện, kiến thức đã học và năng lực giao tiếp tiếng Anh với người nước ngoài, giúp các em nâng cao sự tự tin trong môi trường học tập và giao lưu quốc tế.

Phát biểu tại vòng 2 cuộc thi, ông Phạm Hữu Hoan, Trưởng phòng Trung học thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội cho biết: Năm nay, ban tổ chức sẽ chọn ra 5 giải nhất, 10 giải nhì và 15 giải ba và 131 giải khuyến khích. Các học sinh đạt giải nhất sẽ được cộng 2 điểm trong kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm 2013 (trừ các trường chuyên) và lần lượt 1,5 điểm cho giải nhì và 1 điểm cho giải ba. Lễ tổng kết vào trao giải cuộc thi được tổ chức vào ngày 24/2/2013 tại Trường THPT Chu Văn An, Tây Hồ, Hà Nội.
Các thí sinh làm bài thi nghe.

Nguồn tin: Dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)