Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:
Bạn có đang nhận những lời khuyên tồi?

Bạn có đang nhận những lời khuyên tồi?

Theo khảo sát mới nhất của Tập đoàn tư vấn về nhân sự Creatvie Group, không phải người nào cũng có thể cho bạn những lời khuyên tốt nhất trong công việc.

Khởi nghiệp ngay cả khi bạn vẫn đang làm thuê

Khởi nghiệp ngay cả khi bạn vẫn đang làm thuê

Trừ khi bạn có khả năng và dự định phát hành một cuốn truyện cực kỳ ăn khách như serie truyện Harry Potter, hoặc có sắp được thừa kế một gia tài lớn từ ông bác họ không có người nối dõi, cơ hội duy nhất để bạn có thể trở thành người giàu có là thành lập và điều hành công ty của riêng bạn. Tất nhiên, còn một cách khác là hàng ngày đều đặn mua vé số để trông mong vào cơ hội mong manh trúng giải đặc biệt.

Để có thể tối đa cơ hội thành công, các doanh nhân hãy nhớ dành thời gian nghỉ dưỡng, luyện tập thể dục thể thao đều đặn.

Ba lỗi cần tránh khi khởi nghiệp

5 năm trước, vợ chồng tôi ngồi bên bàn ăn tối mà ngẫm nghĩ xem mình nên làm gì. Doanh nghiệp tôi tự tay xây dựng đã được nhượng lại cho một tập đoàn lớn hơn với giá 180 triệu USD. Chúng tôi làm gì tiếp đây? Tôi có nghĩ đến việc đầu tư vào các quỹ đầu tư mạo hiểm. Nhưng mặt khác, tôi lại muốn thành lập doanh nghiệp mới…

Các doanh nhân tại buổi giao lưu.

“Hãy làm thợ trước khi làm chủ”

Đó là chia sẻ chung của các doanh nhân tại buổi giao lưu với gần 2.000 sinh viên (SV) của 6 trường Đại học trên địa bàn TP.Cần Thơ, Vĩnh Long, Hậu Giang diễn ra tại Trường ĐH Cần Thơ vào ngày 20/10.

Lắng nghe là một nghệ thuật

Lắng nghe là một nghệ thuật

Biết lắng nghe ý kiến của nhân viên để tìm ra giải pháp quản lý tối ưu là một trong những yếu tố có thể giúp một người lãnh đạo Công ty đạt hiệu quả cao trong kinh doanh.


Các tin khác

  Trang trước  1 2 3 ... 13 14 15 16 17 18  Trang sau
 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)