Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:
Ý tưởng kinh doanh và 5 điều nên biết

Ý tưởng kinh doanh và 5 điều nên biết

Đây là một vấn đề rắc rối bởi vì cuối cùng, dù thế nào bạn cũng phải nói với ai ý tưởng kinh doanh của mình . Để có ý tưởng của bạn bay lên thoát khỏi mặt đất , bạn bắt đầu cần các nhà cung cấp, nhà đầu tư, nhân viên và có thể là một đối tác hoặc ít nhất là một người cố vấn. Vì vậy, làm thế nào để đem ý tưởng của bạn đến công chúng mà không có một ai đó nẫng mất của bạn? Dưới đây là năm điều mà bạn cần biết.

Mở trường mầm non, làm thế nào để vay vốn?

Mở trường mầm non, làm thế nào để vay vốn?

Là một giáo viên trực tiếp giảng dạy trên lớp, tôi được chứng kiến không biết bao nhiêu trường hợp làm lòng tôi đau vì thân phận của các em. Tôi có ước mơ mở một trường học và đưa các em vào học để dạy cho các em tất cả những gì tôi biết và đã vươn lên từ ấy.

Lê Quốc Dũng trao đổi với đồng nghiệp về chất lượng, mẫu mã sản phẩm - Ảnh: K.ANH

Sáng kiến bạc triệu

14 gương mặt trẻ khu vực công nhân lao động sẽ được Thành đoàn TP.HCM tuyên dương và trao giải thưởng Nguyễn Văn Trỗi tối 15/10. Nhiều sáng kiến của họ đã mang lại những đóng góp thiết thực cho đơn vị...

Đặng Quốc Viết Bảo.

Khởi nghiệp từ vẽ áo

Khởi nghiệp từ lúc sinh viên với vốn vài trăm ngàn đồng nhưng nhờ lòng yêu nghề, nay Đặng Quốc Viết Bảo, 27 tuổi, tốt nghiệp ngành Mỹ thuật ứng dụng (ĐH Nghệ thuật Huế) trở thành chủ nhãn hiệu thời trang học đường nổi tiếng Viết Bảo QB.

10 ngành kinh doanh kỳ quặc

10 ngành kinh doanh kỳ quặc

Những công việc tưởng chừng không ai làm nổi hoặc không ai muốn làm đang khẳng định vị trí của mình trong lòng khách hàng.


Các tin khác

  Trang trước  1 2 3 ... 16 17 18  Trang sau
 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)