Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:
Triết Lý
Triết Lý
Một số tiêu chí khách quan cần lưu ý khi đánh giá bình xét một ca khúc

Một số tiêu chí khách quan cần lưu ý khi đánh giá bình xét một ca khúc

11:11 | 24/08/2021

Thế nào là một ca khúc hay ? Hay chỗ nào? Đây là một câu hỏi đã làm cho rất nhiều người muốn tìm hiểu. Đôi khi nghe một các khúc ta bị cuốn hút vào đó và ta đánh giá đó là một ca khúc hay. Nhưng để có các tiêu chí đánh giá thì lại là câu chuyện phức tạp, nhất là trong những cuộc thi Ca khúc hay viết về một chủ đề nào đó. Bài viết của Hoàng Dũng Nha Trang đã đưa ra các tiêu chí để đánh giá một ca khúc. Mọi góp ý xin gửi về Email: hoangngocdung.vn@gmail.com. Điện thoại: 0935.568.668

Bìa cuốn tư bản của Mác

Khủng hoảng tài chính càng khiến sách của Karl Marx thêm giá trị

08:04 | 20/10/2008

(Dân trí) - Hai thập kỷ sau khi bức tường Berlin sụp đổ, cơn bão khủng tài chính trên toàn thế giới càng khiến nông dân Đông Đức thấm thía những triết lý về mâu thuẫn của chủ nghĩa tư bản mà nhà tư tưởng vĩ đại Karl Marx đã chỉ ra trong cuốn Tư bản .

Ân nhân lạ của Mười Triệu

Ân nhân lạ của Mười Triệu

12:54 | 18/09/2008

Trên điện thoại là giọng của một thanh niên nhỏ nhẹ, khiêm nhường: ... xin lỗi vì đã làm phiền anh. Xin anh giúp tôi nối liên lạc với chú Mười Triệu bằng điện thoại. Tôi muốn nói chuyện với chú ấy. Ngày nào cũng được, miễn là sau 10 giờ sáng. Tôi tên D.. Đó là khởi đầu câu chuyện nhân ái đầy cảm kích mà tôi đã may mắn chứng kiến từ đầu.

Tiếng lai hay hay dở?

Tiếng lai hay hay dở?

07:34 | 16/09/2008

Một hiện tượng, dường như thành trào lưu, là ngày càng có nhiều người, nhất là lớp trẻ, khi nói và viết tiếng Việt thường chen tiếng nước ngoài, chủ yếu là tiếng Anh. Hồi nước ta còn thuộc Pháp, thói quen chen tiếng Pháp cũng khá phổ biến và được gọi là dùng tiếng lai.

Trải  hương  theo  gió

Trải hương theo gió

18:48 | 12/09/2008

Vào khoảng cuối năm 1988, tôi được đọc một bài viết của bác sĩ Trần Quang Đệ, giáo sư thạc sĩ y khoa và là cựu viện trưởng Viện Đại Học Sài Gòn. Cụ viết mấy lời nhắn nhủ các y sĩ gốc Việt trong một bài đăng trên đặc san của Hiệp Hội Y Sĩ Việt Nam ở Canada. Bài viết bằng tiếng Pháp chứa đầy chân tình của một nhà trí thức nặng lòng với đất nước, trong những tháng năm cuối của cuộc đời, hằng mong sao thế hệ sau tiếp nối công cuộc xây dựng một chương trình bảo vệ sức khỏe tân tiến và hữu hiệu cho quê hương.

1 2 3  Trang sau
 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)