Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:
Một danh sách khiến người ta tỉnh ngộ

Một danh sách khiến người ta tỉnh ngộ

Hãy xem danh sách của những người thành đạt dưới đây, để biết khi trẻ, khi mới bắt đầu sự nghiệp họ phải trải qua bao nhiêu khó khăn thử thách. Đây là một danh sách rất dài, trên đó có ghi tên vàng của những người con thành đạt thế nhưng đằng sau cái tên ấy là vô số những khổ cực và tranh đấu…

Hãy để đường ống của bạn chảy tiền

Hãy để đường ống của bạn chảy tiền

Nếu như bạn muốn bước lên tầng trên của kim tự tháp giàu có và thành công, bạn phải sáng tạo cho mình một con đường riêng, có được con đường riêng của mình, thì việc làm cho mình giàu có là một điều không mấy khó khăn.

Tìm kiếm con đường làm giàu của bạn

Tìm kiếm con đường làm giàu của bạn

Phải chủ động tìm kiếm con đường làm giàu cho riêng mình. Nếu bạn tìm kiếm cách làm giàu với một thái độ nhân sinh tích cực thì bạn sẽ rất nhanh chóng trở thành một người giàu có.

Quy luật 80/20

Quy luật 80/20

Một người tiếp thị trẻ tuổi làm nghề tiếp thị sơn. Tháng đầu tiên, anh ta chỉ kiếm được 1.6 triệu. Sau khi phân tích kỹ biểu đồ bán hàng, anh ta phát hiện ra rằng 80% doanh thu đến từ 20% khách hàng.

Bán lược cho sư

Bán lược cho sư

Một công ty cần tuyến nhân viên tiếp thị. Có rất nhiều người đến xin được phỏng vấn. Giám đốc công ty giao cho những người đến tham gia phỏng vấn một công việc như sau: cho họ một ngày để đi tiếp thị lược chải đầu, khách hàng là những nhà sư.


Các tin khác

  Trang trước  1 2 3 ... 5 6 7 ... 16 17 18  Trang sau
 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)