Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:

'Đừng mua phần mềm diệt virus'

Thứ bảy - 04/10/2008 08:28
'Đừng mua phần mềm diệt virus'

'Đừng mua phần mềm diệt virus'

Giám đốc sản phẩm bảo mật của Trend Micro đã khuyên mọi người không nên mua phần mềm diệt virus kể cả sản phẩm của họ. Thay vào đó là bộ Internet Securities.

Ông David Peterson, Giám đốc hãng bảo mật hàng đầu của Australia và New Zealand, Trend Micro cho rằng ngày nay chỉ có một số nhỏ trong số 10 nguy cơ an ninh hàng đầu thế giới có nguyên nhân từ virus. Thêm vào đó các nguy cơ như downloaders (phần mềm tự động download), Trojans, keyloggers, and phishing lại là những nhóm có khả năng đe dọa an ninh lớn nhất đối với người dùng web. Một chương trình diệt virus thông thường chỉ phù hợp với những người dùng kết nối quay số (dial-up) và bảo vệ máy tính khỏi những hiểm họa đến từ USB mà thôi, ông Peterson nói, Các sản phẩm dạng này vẫn tồn tại bởi nhu cầu của thị trường vẫn còn nhưng đáng ngại là nhiều nhóm khách hàng không phù hợp vẫn muốn mua chúng. Tốt hơn hết là bạn nên mua một bộ sản phẩm Internet Securities.

Quan điểm này của ông giám đốc Trend Micro cũng được Phó chủ tịch và các chuyên gia của Gartner  tán đồng. Trend nói đúng, ông Neil MacDonald “ Phó chủ tịch Gartner phát biểu, Một phần mềm chỉ có chức năng diệt virus không còn khả năng bảo vệ những người dùng cuối. Các chức năng rất hữu dụng của bộ Internet Securities như diệt virus, tường lửa, ngăn chặn phần mềm gián điệp (anti-spyware), kiểm soát ứng dụng, kiểm soát thiết bị ngoại vi, giám sát các tác vụ bất thường, chống spam¦ sẽ giúp bảo vệ người dùng toàn diện hơn.

Tất nhiên, đại diện của Trend Micro không bỏ qua cơ hội giới thiệu bộ sản phẩm này của mình hay những bộ sản phẩm tương tự mới được phát hành trong tháng 9 vừa qua như BitDefender Total Security 2009 hay BullGuard Internet Security 8.5.

Tác giả bài viết: Quang Tùng - GiangVien.Net

Nguồn tin: Australia Computer

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)