Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:

Sau make up, 7 cô gái lập tức biến thành con người khác

Thứ năm - 17/05/2018 11:00
Sau make up, 7 cô gái lập tức biến thành con người khác

Sau make up, 7 cô gái lập tức biến thành con người khác

Qua bàn tay trang điểm chuyên gia của M.O.I, diện mạo và thần thái của các cô gái trở nên đẹp, cuốn hút khác hẳn lúc đầu.

Sau make up, 7 cô gái lập tức biến thành con người khác

Qua bàn tay trang điểm chuyên gia của M.O.I, diện mạo và thần thái của các cô gái trở nên đẹp, cuốn hút khác hẳn lúc đầu.

Tham gia màn "lột xác" lần này cùng M.O.I có Huyền Trần - Giám đốc truyền thông, Mỹ Trang - Biên kịch nhà văn, Tôn Nữ Quỳnh Như - đầu bếp lọt Top 10 Master Chef Việt Nam mùa đầu tiên, Thanh Trúc - chuyên viên thiết kế đồ họa và Hoàng Tuyết - sinh viên ngành Mỹ thuật Công nghiệp… Từ sắc sảo đậm chất nữ doanh nhân cho đến sự phá cách, quyến rũ đậm âm hưởng rock chic, những người phụ nữ đã thay đổi bản thân với một diện mạo mới.

Các chuyên gia của M.O.I sử dụng tông trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên, nhấn nhá vào đôi môi với các màu son thuộc set 6 son môi thương hiệu Hongocha"s Secret. Đây là những thỏi son mới ra mắt hồi đầu tháng 3 của Hà Hồ hợp tác cùng M.O.I - thương hiệu mỹ phẩm trang điểm chuyên nghiệp đầu tiên của Việt Nam.

Sản phẩm nhận được hiệu ứng tích cực với chất son lì, mềm, không gây khô môi. Đến nay, một màu son trong set đã không thể đặt mua được nữa. Tuy nhiên, độc giả của Ngoisao.net vẫn có thể sở hữu trọn bộ set 6 màu son cùng giá ưu đãi 1,529 triệu đồng (giá gốc bán lẻ là 329.000 đồng một cây) khi đặt hàng tại đây. Đây là món quà đặc biệt mà "nữ hoàng giải trí" dành tặng riêng cho các tín đồ. 

Lớp nền trang điểm đơn giản, nhấn vào đôi mắt và son môi đỏ giúp đầu bếp Tôn Nữ Như Quỳnh thay đổi hẳn so với trước đó. Kiểu tóc và trang phục mới góp phần tạo nên diện mạo hoàn toàn khác của một cô gái từng quen thuộc với góc nội trợ.

Chuyên viên thiết kế đồ họa Thanh Trúc cá tính hơn hẳn dưới bàn tay của các stylist. Đôi mắt kẻ sắc sảo cùng môi màu đỏ nâu trầm quyến rũ tạo nên vẻ ngoài bắt mắt cho cô nàng. Để hai hình ảnh này cạnh nhau, sẽ không nhiều người phát hiện ra họ thực chất chỉ là một.

Khuôn mặt của Hoàng Tuyết - sinh viên ngành thiết kế - ĐH Mỹ thuật Công nghiệp cuốn hút hơn với tạo hình mới. Các chuyên gia trang điểm mang tới cho cô sinh viên phong cách năng động hợp lứa tuổi khi chọn son môi màu hồng đào trẻ trung, tươi tắn cùng kiểu vẽ mắt sắc sảo. Khuyên tai lạ mắt và tóc cột cao cũng góp phần làm nổi bật kiểu trang điểm này.

Hướng tới hình ảnh phụ nữ dịu dàng, biên kịch, nhà văn Mỹ Trang được chuyên gia của M.O.I trang điểm tự nhiên, nhấn mạnh sự tinh tế và trang nhã thông qua son môi màu hồng san hô neon của Hongocha"s Secret.​

Với chị Huyền Trần, nhà tạo mẫu của M.O.I muốn nhấn mạnh vào phong cách trang điểm sắc sảo của một nữ doanh nhân, đảm nhận vị trí giám đốc truyền thông. Dù make up đơn giản nhưng son môi màu đỏ quyền lực cũng đủ làm nổi bật hình ảnh của chị.

Sau make up, đôi mắt một mí của Dư Linh "lột xác", tràn đầy sự tự tin, rạng rỡ. Với kiểu trang điểm tone màu nude, son môi hồng cam nude hoàn toàn phù hợp, tôn vẻ đẹp trẻ trung cho cô nàng.

Vẻ mờ nhạt trên khuôn mặt của Nguyễn Hoàng Bích Ngọc được tạo sự khác biệt với lớp nền trong veo tự nhiên. Với màu son hồng san hô neon thuộc set son 6 màu của Hongocha"s Secret, các chuyên gia nhấn thêm vào đôi mắt để tạo sự cuốn hút cho gương mặt.

Huyền Anh

Chương trình là một phần chiến dịch của M.O.I trong việc truyền cảm hứng sống cho phái đẹp, giúp họ ý thức việc chăm chút cho bản thân để ngày càng xinh đẹp và tự tin hơn. Lâm Thành Kim - CEO của M.O.I cho biết: "Chúng tôi muốn nhìn thấy những cô gái luôn vui vẻ, xinh đẹp, tự tin và tự chủ xung quanh mình. Make Over Image là một nhiệm vụ của thương hiệu, để trở thành bước đệm thôi thúc phụ nữ luôn làm mới bản thân. Với M.O.I chỉ có phụ nữ đẹp và sẽ đẹp".

Sắp tới, M.O.I sẽ tiếp tục mời những người phụ nữ, cô gái trong các lĩnh vực tham gia chiến dịch Make Over Image để cùng thương hiệu chia sẻ thông điệp tích cực đến một nửa thế giới.

Đồng hành các chuyên gia make up là dòng son của Hồ Ngọc Hà hợp tác cùng M.O.I. Người đẹp đã tạo ra 6 mẫu son đặt tên theo tựa đề của bản hit của mình. Sản phẩm của M.O.I cũng được siêu mẫu, Xuân Lan, Lilly Nguyễn, Phí Phương Anh, Hương Tràm, Linh Nga, Nguyễn Cao Kỳ Duyên... lựa chọn. 

Phái đẹp có thể đăng ký mua son tại đây.

Liên hệ: M.O.I Cosmetics

Website: www.moicosmetics.vn

Facebook: facebook.com/moicosmetics.vn/

Hotline: 1900575729

Nguồn tin: ngoisao.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)