Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:

7 đặc điểm của Windows 7 mà người dùng nên biết.

Windows 7 được xây dựng trên nền mã Windows Vista nhằm tránh các vấn đề về tương thích ứng dụng. Hệ điều hành mới sẽ có công nghệ cảm ứng chạm đa điểm, thanh công cụ Ribbon và nhiều tính năng mới lạ khác.

Bảo vệ kết nối VNC bằng SSH

Bảo vệ kết nối VNC bằng SSH

VNC là viết tắt của cụm từ Virtual Network Computing. Nó là môt phần mềm điều khiển từ xa, phần mềm này cho phép bạn xem và tương tác với một máy trạm nào đó thông qua VNC viewer trên máy tính ở bất cứ nơi nào trong LAN hoặc Internet. Hai máy tính thậm chí còn không cùng kiểu, cho ví dụ, bạn có thể sử dụng VNC để xem máy tính Windows XP tại văn phòng trên một máy Linux hoặc Mac tại nhà.

Cấu hình mạng trên Windows Core 2008 Server bằng CLI

Cấu hình mạng trên Windows Core 2008 Server bằng CLI

Tuy bạn có thể sử dụng MMC từ xa để thực hiện những thay đổi về cấu hình cho cài đặt Windows Server 2008 Core, nhưng bạn chỉ có thể sử dụng MMC từ xa khi bạn đã cấu hình được mạng và cấu hình quản trị của hệ thống Server Core từ dòng lệnh trước đó. Trong bài này chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn từng bước một về cách thực hiện điều đó.

5 hệ điều hành bị lãng quên

5 hệ điều hành bị lãng quên

Có hêÌ£ điêÌ€u haÌ€nh vẫn chưa chết, chỉ taÌ£i Windows quá phổ biến. Nhưng trong số đó, có cả sản phẩm của Microsoft, chính laÌ€ cha đẻ Windows.

Google Android sẽ được nhúng trong nhiều thiết bị.

Hệ điều hành Google Android không chỉ dành cho điện thoại

Sau khi chiếc điện thoại đầu tiên sử dụng hệ điều hành Android của Google xuất hiện trước công chúng vào hôm 23.9, một vài đối tác xây dựng hệ điều hành này cho biết Android sẽ sử dụng rộng rãi hơn không chỉ ở điện thoại.


Các tin khác

  Trang trước  1 2 3 4 5 6 7  Trang sau
 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)