Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:
Windows lần đầu tiên được giữ nguyên tên mã

Windows lần đầu tiên được giữ nguyên tên mã

Microsoft quyết định chọn số 7 là tên gọi cuối cùng cho hệ điều hành tiếp theo, thay vì sử dụng những từ mỹ miều như Vista, XP (Experience), Millennium hoặc theo năm như 2000, 98...

10 công cụ bảo mật và Hacking tốt nhất cho Linux

Linux chính là hệ điều hành máy tính giấc mơ của các hacker. Nó hỗ trợ rất nhiều các công cụ và tiện ích cho việc bẻ khóa các mật khẩu, quét các lỗ hổng mạng và phát hiện những xâm nhập có thể. Chúng tôi đã sưu tập một bộ khoảng 10 công cụ tốt nhất trong việc hacking và bảo mật cho Linux. Tuy nhiên các bạn cần lưu ý rằng các công cụ này không có nghĩa là đều có hại.

Bảo vệ kết nối VNC bằng SSH

Bảo vệ kết nối VNC bằng SSH

VNC là viết tắt của cụm từ Virtual Network Computing. Nó là môt phần mềm điều khiển từ xa, phần mềm này cho phép bạn xem và tương tác với một máy trạm nào đó thông qua VNC viewer trên máy tính ở bất cứ nơi nào trong LAN hoặc Internet. Hai máy tính thậm chí còn không cùng kiểu, cho ví dụ, bạn có thể sử dụng VNC để xem máy tính Windows XP tại văn phòng trên một máy Linux hoặc Mac tại nhà

Phần mềm ảnh, e-mail sẽ không có trong Windows 7

Phần mềm ảnh, e-mail sẽ không có trong Windows 7

Microsoft đang dần bỏ các ứng dụng trong hệ điều hành mới và người sử dụng phải tải những công cụ họ cần trên Windows Live, trước tiên là phần mềm biên tập ảnh Photo Gallery, tạo phim Movie Maker và Windows Mail.  

Kiểm soát các thiết bị USB bằng Group Policy.

Kiểm soát các thiết bị USB bằng Group Policy.

Khi nói đến bảo mật, bảo vệ mạng, bảo vệ dữ liệu công ty, hoặc các vấn đề tương tự như vậy trên mạng công ty của bạn, có một thứ mà bạn phải nghĩ đến đó chính là cách kiểm soát các USB và các ổ đĩa cứng. Nếu người dùng có thể mang USB vào văn phòng làm việc (có thể bỏ túi một cách quá dễ dàng), copy tất cả các file mật thiết nào đó vào trong, sau đó cắm USB vào một desktop khác của họ để copy hoặc thực thi các file từ USB thì sự phơi bày cho một tấn công hoặc việc tiêm nhiễm virus có thể xuất hiện bất cứ lúc nào. Cho tới lúc này, sự kiểm soát các thiết bị USB vẫn còn rất hạn chế. Mặc dù vậy, Microsoft đã giới thiệu một tính năng mới có tên Device Installation Restrictions để kiểm soát các thiết bị USB trong Windows Vista. Các thiết lập này khá dễ dàng trong việc cấu hình, điều khiển và rất mạnh mẽ khi chúng được triển khai bằng Group Policy.


Các tin khác

  Trang trước  1 2 3 4 5 6 7  Trang sau
 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)