Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:
Danh sách 180 nền kinh tế trên thế giới

Danh sách 180 nền kinh tế trên thế giới

Danh sách 180 nền kinh tế trên thế giới được sắp xếp theo thứ tự Tổng sản phẩm quốc nội GDP dự đoán từ năm 2008 đến năm 2014 của mỗi Nước .

Bìa cuốn tư bản của Mác

Khủng hoảng tài chính càng khiến sách của Karl Marx thêm giá trị

(Dân trí) - Hai thập kỷ sau khi bức tường Berlin sụp đổ, cơn bão khủng tài chính trên toàn thế giới càng khiến nông dân Đông Đức thấm thía những triết lý về mâu thuẫn của chủ nghĩa tư bản mà nhà tư tưởng vĩ đại Karl Marx đã chỉ ra trong cuốn Tư bản .

Bước đầu tìm hiểu nội dung tư tưởng giáo dục của triết lý phật giáo

Bước đầu tìm hiểu nội dung tư tưởng giáo dục của triết lý phật giáo

Trong thời đại ngày nay, khi khoa học “ kỹ thuật tiến như vũ bão, khi cách mạng công nghệ luôn được nói đến thì chúng ta cũng phải nhận thức được là cùng với tiến bộ của khoa học công nghệ, con người không được quên sự tiến bộ của nhân văn. Và, ở bất kỳ thời đại nào, giáo dục con người cũng là một hoạt động đặc trưng nổi bật, đóng vai trò quan trọng cho sự phát triển xã hội, sự tiến bộ nhân văn.

Tuyên ngôn của Đảng cộng sản và công cuộc đổi mới ở Việt Nam

Tuyên ngôn của Đảng cộng sản và công cuộc đổi mới ở Việt Nam

Tròn 160 năm trôi qua, dù thế giới đã trải qua biết bao biến đổi thăng trầm, song Tuyên ngôn của Đảng Cộng sản - một tác phẩm lý luận bất hủ vẫn luôn là cơ sở lý luận khoa học, ngọn cờ tư tưởng, kim chỉ nam cho hành động của phong trào cộng sản và công nhân quốc tế. Dưới ánh sáng của Tuyên ngôn nói riêng và chủ nghĩa Mác - Lê-nin nói chung, sự nghiệp cách mạng nước ta 78 năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng đạt được nhiều thắng lợi to lớn. Nhân dịp này, Ban Biên tập Tạp chí Cộng sản trân trọng giới thiệu bài viết của GS, TS Nguyễn Phú Trọng, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

Triết học có thể đóng vai trò gì trong cuộc sống?

Triết học có thể đóng vai trò gì trong cuộc sống?

Trong bài này, tác giả đề cập đến hai thái cực trái ngược nhau khi đánh giá vai trò của triết học trong cuộc sống. Thái cực thứ nhất coi thường vai trò của triết học vì cho rằng:


Các tin khác

1 2 3 4 5 6 7  Trang sau
 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)