Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:

Motorola Aura phá vỡ mọi nguyên tắc thiết kế

Thứ bảy - 25/10/2008 08:36
Motorola Aura phá vỡ mọi nguyên tắc thiết kế

Motorola Aura phá vỡ mọi nguyên tắc thiết kế

Lấy cảm hứng từ những chiếc đồng hồ sang trọng cùng phương pháp thiết kế thủ công, Motorola mới đây đã giới thiệu AURA, chiếc điện thoại độc đáo phá vỡ mọi nguyên tắc thông thường, thiết lập nên tính nghệ thuật trong lĩnh vực thiết kế cũng như sản xuất các thiết bị di động.

Với tính năng toàn diện cùng màn hình hiển thị dạng tròn lần đầu tiên xuất hiện trong ngành công nghiệp di động, AURA mang lại những cảm nhận tinh tế cho người sử dụng.

Kiểu dáng sành điệu, cấu hình với công năng cao, cùng chất lượng hình ảnh tuyệt vời chính là nguồn cảm hứng cho sự sáng tạo của AURA.

Có được chất lượng ảnh màu như vậy là nhờ vào sự phối hợp tuyệt vời của 16 triệu màu với độ phân giải 300 dpi và màn hình tinh thể lỏng dạng tròn. Đính kèm với ống kính xanh ngọc 62 cara - một trong những chất liệu chống xước tốt nhất “  khiến AURA trở nên vô cùng trang nhã và độc đáo.

Cũng như những chiếc điện thoại xa xỉ khác, AURA được thiết kế hoàn toàn thủ công với lớp vỏ bằng thép không gỉ, các lớp vân và hoa văn được khắc lên bề mặt bằng các phương pháp hoá học. Phải mất hai tuần để tạo nên mặt trước nó. Trong khoảng thời gian đó, thép không gỉ được khắc và mạ, tay cầm được làm bóng và được phủ một lớp PVD. Kết quả chính là sự ra đời của một sản phẩm hoàn hảo có thể chống chịu với thời gian.

Lật ngược chiếc điện thoại lại bạn sẽ thấy một cửa sổ, nhìn vào đây bạn có thể thấy cơ cấu hoạt động chính của thiết bị này. Đó là thép cứng Rockwell 50-55 và 130 ổ bi làm việc tiếp nối nhau để vận hành khi mở nắp, một hiệu ứng mà giống như khi mở cửa một chiếc xe hơi sang trọng hơn là chỉ mở nắp một thiết bị di động. Cơ cấu xoay bao gồm hơn 200 chi tiết nhỏ hoạt động với độ chính xác cao, và các thiết bị được bảo vệ chống lại những điều kiện khắc nghiệt bằng một lớp phủ giống hệt như của những động cơ xe đua.

02.jpg
Motorola AURA xa xỉ với màn hình tròn độc đáo

Công nghệ độc quyền CrystalTalk của Motorola mang đến cho AURA chất lượng audio tuyệt vời nhất ở từng cuộc gọi, trong khi đó công nghệ Stereo Bluetooth giúp người dùng thoại rảnh tay, chỉ cần kết hợp với tai nghe tương thích.

Các tính năng khác của nó bao gồm: máy nghe nhạc hỗ trợ nhiều định dạng (AAC, AAC+, MIDI, MP3, WAV, WMA v10, WMA v9), xem video, máy ảnh 2 mega pixel, thẻ nhớ 2GB, kết nối GPRS và EDGE, pin 810 mAh.

AURA được mong đợi sẽ có mặt trên thị trường toàn cầu vào quý IV năm 2008 với giá khoảng 1500 euro.

03.jpg

05.jpg

04.jpg

Tác giả bài viết: Quang Tùng - GiangVien.Net

Nguồn tin: Softpedia

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Comment addGửi bình luận của bạn
Mã chống spamThay mới

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)