Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:

Quà tặng từ Essance dành cho bạn gái

Thứ năm - 24/01/2013 17:58
 Quà tặng từ Essance dành cho bạn gái

Quà tặng từ Essance dành cho bạn gái

Nhân dịp ra mắt sản phẩm mới, Essance dành tặng 50 hộp phấn Essance Silky Loose Powder.

Không chỉ mang đến một sản phẩm phấn phủ tiện lợi, giúp hoàn thiện lớp trang điểm và giảm nhờn hiệu quả, Essance còn mang đến cơn mưa quà tặng cho cộng đồng fan nữ trong những ngày cuối năm.

Quà tặng đầu tiên là gương mặt sáng ngời, mịn màng như cô nàng diễn viên Hàn Quốc Yuri. Với bột phấn siêu mịn chiết xuất từ hoa hồng, hoa keo và hoa thủy tiên, Essance Silky Loose Powder giúp tạo một lớp phấn phủ nhẹ nhàng, mỏng ở bước trang điểm cuối cùng, giúp gương mặt tươi sáng và kiểm soát nhờn hiệu quả.

Khi đi dạo phố hay dự tiệc, các nàng dễ dàng mang theo để dặm phấn những khi cần. Essance Silky Loose Powder sử dung hộp phấn nhỏ xinh cùng thiết kế thông minh, nhỏ gọn, với lớp gương sau nắp hộp và lớp bông phấn để sẵn. Bạn chỉ cần thoa đều bằng cách vừa xoay vừa dặm nhẹ là có thể hoàn tất công đoạn trang điểm của mình.

Hồng Ân xinh xắn, rạng ngời hơn sau khi trang điểm.

Nhân dịp ra mắt sản phẩm mới, Essance dành tặng 50 hộp phấn Essance Silky Loose Powder đi kèm theo đó là những phần quà cho 50 bạn gái may mắn. Trong thời gian ngắn, đã có hơn 1.900 bạn đăng ký sản phẩm tại trang Facebook của Essance và bạn Lý Phạm Hoàng Vinh trong số 50 fan khác đã nhận được phần quà đặc biệt từ chương trình.

Cô bạn dễ thương Lý Phạm Hoàng Vinh.

Những chương trình và cuộc thi thú vị liên tục được tổ chức trên trang facebook của Essance, trong đó cuộc thi “Cùng Essance, mang yêu thương đến gần” đã kết thúc ngày 31/12/2012. Cuộc thi này đã tìm được 3 bạn gái với lời chúc ý nghĩa và dễ thương với tổng trị giá giải thưởng lên đến 4,5 triệu đồng.

Truy cập https://www.facebook.com/EssanceVietnam để học hỏi bí quyết chăm sóc sắc đẹp cùng Essance.

Minh Thảo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)