Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:

Khanh Chi Lâm nhiều lần muốn chết vì tình

Thứ tư - 30/01/2013 16:05
 Khanh Chi Lâm nhiều lần muốn chết vì tình

Khanh Chi Lâm nhiều lần muốn chết vì tình

Khanh Chi Lâm vừa chia sẻ, cô đã trải qua 5 mối tình, mối tình nào của cô cũng kéo dài chứ không hề ngắn ngủi như những mối tình đồng tính chóng vánh khác. Mỗi lần đổ vỡ, cô đều đau khổ và nhiều lần muốn chết.

Cô vốn sống bằng tâm hồn của một người phụ nữ trong thân xác đàn ông. Ủy mị trong tình yêu là chuyện đương nhiên. Nhưng rồi nghĩ lại còn cha mẹ, mọi người, công việc, tại sao mình lại phải chết vì một người đàn ông. Trong khi đó, ngoài kia còn biết bao nhiêu là người xứng đáng với mình hơn. Vì vậy nên cô thôi, không còn đau khổ hay ý nghĩ tự tử nữa.

Chi Lâm cho biết: "Nói thật, từ trước đến giờ tôi rất khó trong các mối quan hệ như vậy. Tôi chỉ làm chuyện ấy với người tôi yêu mà thôi. Tôi không chạy theo dục vọng để thỏa mãn nhu cầu tầm thường của bản năng nên không hề có tình một đêm. Tôi thấy tính nết của mình khá giống với tính cách của phụ nữ thời xưa".

Khanh Chi Lâm nhiều lần muốn chết vì tình

Sau nỗi đau khổ của những mối tình đổ vỡ, cô đã quyết tâm chuyển giới vì biết những cuộc tình đồng tính dù lâu bền đến cỡ nào cũng không có kết quả gì. Cũng chính vì lý do đó mà cô quyết định chuyển giới để trở thành một người phụ nữ thật sự, để đi đến một cuộc hôn nhân hạnh phúc cuối cùng của đời mình. Từ trước tới giờ, sau mỗi lần chia tay, cô luôn bị ám ảnh bởi câu nói của những người tình cũ: “Nếu em là một người phụ nữ thật sự, anh sẽ cưới em”.

"Tôi thích mẫu đàn ông ít nói, hay quan tâm, chia sẻ, thông cảm và luôn đồng hành cùng tôi. Ai cũng thích quà. Không riêng gì đồ hiệu, cứ quà tặng là tôi rất quý và trân trọng. Tôi không quan tâm giá trị mà chỉ nghĩ đến tình cảm người tặng quà dành cho mình thôi. Vì tôi có thể tự làm ra tiền và tự mua cho mình đồ hiệu được mà. Không việc gì phải đòi hỏi vì tôi đâu phải kẻ thực dụng", cô tâm sự.
Hiện tại, Khanh Chi Lâm đang rất hạnh phúc bên bạn trai của mình
Hiện tại, Khanh Chi Lâm đang rất hạnh phúc bên bạn trai của mình

Theo những gì Chi Lâm chia sẻ thì sau khi chuyển giới, cô được sống thật với chính bản thân mình. Không còn là chàng ca sĩ Lâm Chí Khanh ngày nào nữa, mà giờ đã trở thành cô nàng ca sĩ Khanh Chi Lâm nữ tính, dịu dàng.

Chỉ còn giọng trời sinh là không thể nào thay đổi, nhưng cô cũng chẳng muốn đổi, vì chất giọng đó đã là bản sắc riêng của cô. Thời gian tới cô sẽ cố gắng luyện tập để thay đổi, nhưng nếu cảm thấy không hay hơn, đẹp hơn cô sẽ thôi.

Cô khẳng định: "Tôi không mất mát gì. Thậm chí còn cảm nhận rất nhiều cái được từ gia đình, người yêu, bạn bè, khán giả, đồng nghiệp, cũng như các báo đài... Tôi hy vọng, thời gian sẽ trả lời cho mọi người thấy để có được hôm nay, tôi được nhiều hơn mất".

Theo Chi Lâm thì sau khi chuyển giới phải 6 tháng mới thực sự thấy đẹp. Hương Giang chuyển giới quá lâu rồi, còn cô chỉ mới mấy tháng nay thôi, nên nhìn cô ấy sẽ đẹp hơn. Nhưng nếu cô và Hương Giang có dịp chụp hình chung, mọi người cứ thoải mái so sánh. Cùng góc máy, cùng ánh sáng, cùng người chụp, ai xấu ai đẹp, cô không có ý kiến gì. Nhưng theo cô tự đánh giá thì Hương Giang không đẹp bằng mình.

Công khai chuyển giới trước Khanh Chi Lâm, Hương Giang đã ghi vào lòng khán giả bằng một câu chuyện đầy bất ngờ trên sân khấu Vietnam Idol, từ đó cô được rất nhiều người yêu mến. Đây là hai nữ ca sĩ tạo nên làn sóng công khai chuyển giới trong showbiz Việt.

Theo Hoài Đan

Đất Việt

Nguồn tin: Dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)