Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:
Để tải tài liệu này xin mời bạn mua thẻ điện thoại VietTel mệnh giá 20.000đ và gửi mã thẻ cào cùng với địa chỉ Email của bạn và mã tài liệu KT189 đến số điện thoại sau đây: 0988.44.1615  

Sau khi nhận được thông tin tôi sẽ gửi tài liệu vào mail cho bạn ngay và thông báo cho bạn biết

Trung tâm chuyển giao công nghệ Phát thanh Truyền hình & Viễn thông VTC, thực trạng và kiến nghị

Trong điều kiện chuyển đổi nền kinh tế nước ta từ quan liêu bao cấp sang cơ chế thị trường có sự điều tiết vĩ mô của nhà nước thì sản xuất kinh doanh đã và đang ngày càng phát triển không ngừng trong mọi ngành nghề, mọi lĩnh vực.Đứng trước sự cạnh tranh gay gắt từ trong và ngoài nước, lúc này sản phẩm với chất lượng là chìa khoá thành công của các doanh nghiệp: đẩy mạnh sản xuất, tăng vòng quay vốn,đem lại nhiều lợi nhuận .Từ đó tích luỹ cho doanh nghiệp nhằm nâng cao đời sống cho cán bộ công nhân viên trong doanh nghiệp. Để đạt được điều này thì đòi hỏi công tác kế toán phải đúng đắn, hợp lí như phân công đúng người, đúng việc, tổ chức luân chuyển chứng từ phù hợp với hình thức đã chọn.


Thông tin chi tiết
Số lượt xem
2486 Lượt xem
Cú pháp nhắn tin
Ngày đưa lên
Đăng ngày 15-10-2012 09:35:29 PM
Mã Tài liệu
KT189
Tổng điểm Đánh giá
0 điểm
Chia sẻ
Cho điểm tài liệu này
1 2 3 4 5
Đặt hàng
PHẦN I: KHÁI QUÁT TRUNG VỀ TRUNG TÂM
 CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ PTTH VÀ VIỄN THÔNG VTC
 
I./ ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH TRUNG TÂM CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ PTTH VÀ VIỄN THÔNG VTC.
1./ Sự hình thành và phát triển của Trung tâm:
1.1./ Giới thiệu khái quát về trung tậm.
- Tên Doanh nghiệp: Trung tâm chuyển giao công nghệ phát thanh truyền hình trực thuộc Tổng công ty Đa phương tiện truyền thông.
- Địa chỉ: Số 32 /Ngách 22 /Ngõ 128C Đại La - Hai Bà Trưng - Hà Nội.
- Điện thoại: 04.628.3397     - 04.628.3398           - Fax: 04.628.3399
Email: ttcgcnPTTH@hn.vnn.vn
- Loại hình kinh doanh: Doanh nghiệp nhà nước.
- Số đăng ký kinh doanh: 306481 theo Quyết định số: 981/QĐ/TC-THCN của Đài truyền hình Việt Nam ký ngày 12/12/1996.
- Ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh: Kinh doanh máy phát hình, máy phát thanh có côgn suất từ 200w đến 20kv.
+ Sản xuất, lắp ráp các loại máy phát hình, phát đơn, phát kép.
+ Kinh doanh các thiết bị phát hình, phát thanh.
+ Kinh doanh các thiết bị phụ trợ.
+ Các dịch vụ kỹ thuật.
1.2./ Quá trình hình thành và phát triển:
Là một Trung tâm thuộc tổng Công ty truyền thông đa phương tiện được thành lập ngày 12/12/1996 nhưng cùng sự phát triển của nền kinh tế, nắm bắt được nền kinh tế thị trường. Trung tâm đã có những bước ngoặt đáng kể đi lên theo sự chuyển mình của đất nước với quy mô tổ chức ngày càng rộng lớn.
Trung tâm có quan hệ rộng lớn với các đài truyền hình khu vực và các đài phát thanh truyền hình của các tỉnh thành phố nhằm giúp xây dựng quy hoạch đầu tư, thiết bị công nghệ. Hơn nữa Trung tâm còn quan hệ mật thiết với nhiều hãng, tổ chức Công ty nước ngoài, được nhiều hãng sản xuất nước ngoài uỷ quyền cho việc cung cấp thiết bị chuyên dùng trong và ngoài ngành. Là đơn vị có tinh thần đoàn kết cao luôn lấy chữ "Tín" làm phương trâm hoạt động kinh doanh lên đã được bạn hàng tin cậy đặt nhiều đơn hàng. Vì vậy nhiều năm liền Đơn vị được nhận bằng khen của Uỷ ban nhân dân tỉnh và thành phố trên khắp cả nước về sự đóng góp cho sự nghiệp phát triển của ngành truyền hình. Đặc biệt hơn nữa năm 2000 Trung tâm đã được nhận bằng khen của Thủ tướng Chính Phủ vì có nhiều đóng góp cho sự nghiệp phát triển ngành phát thanh truyền hình nói chung.
1.3./ Vị trí của trung tâm trong nền kinh tế:
Ngày nay cùng với sự phát triển công nghệ thông tin thì ngành phát thanh truyền hình cũng đóng vai trò quan trọng đối với nền kinh tế nước ta. Trung tâm là một trong những bộ phận lòng cốt của Công ty, đi tiên phong trong công tác sản xuất kinh doanh, lắp đặt và chuyển giao công nghệ kỹ thuật tiên tiến của ngành. Trung tâm đưa công nghệ phát thanh truyền hình tới từng địa phương nhằm giúp xây dựng quy hoạch, xây dựng dự án đầu tư thiết bị để đáp ứng nhu cầu sống của con người. Mỗi năm Trung tâm  đóng góp cho Nhà nước hàng  tỉ đồng và tạo việc làm cho người lao động.
2./ Chức năng và nhiệm vụ Trung tâm:
2.1./ Chức năng:
Trung tâm chuyển giao công nghệ phát thanh truyền hình và viễn thông VTC là một Doanh nghiệp Nhà nước hạch toán độc lập, có tư cách pháp nhân, có quyền và nghĩa vụ quân sự theo luật định với chức năng tạo ra các sản phẩm, hàng hoá phục vụ ngành phát thanh truyền hình.
2.2./ Nhiệm vụ:
Nghiên cứu, đầu tư kỹ thuật liên kết với các đơn vị trong và ngoài ngành.
Khảo sát, thiết kế kỹ thuật, lắp ráp thiết bị và công trình thông tin phát thanh truyền hình.
Tiếp nhận kỹ thuật, chuyển giao công nghệ phát thanh truyền hình.
Tổ chức đào tạo kỹ thuật chuyên ngành về sử dụng và sửa chữa bảo trì các thiết bị phát sóng và làm chương trình truyền hình.
Kinh doanh vật tư, thiết bị điện tử phục vụ cho ngành.
Để tải tài liệu này xin mời bạn mua thẻ điện thoại  VietTel mệnh giá 20.000đ sau đó gửi mã số thẻ cào cùng địa chỉ email của bạn và mã tài liệu KT189 đến số điện thoại: 0988.44.1615 Sau khi nhận được tin nhắn tôi sẽ gửi tài liệu cho bạn và thông báo cho bạn biết
Tài liệu này không có hình ảnh khác

Tài liệu cùng loại

Tên tài liệu
 Mã tài liệu
 Ngày đăng
 Lượt xem
 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)