Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:
Để tải tài liệu này xin mời bạn mua thẻ điện thoại VietTel mệnh giá 20.000đ và gửi mã thẻ cào cùng với địa chỉ Email của bạn và mã tài liệu KT149 đến số điện thoại sau đây: 0988.44.1615  

Sau khi nhận được thông tin tôi sẽ gửi tài liệu vào mail cho bạn ngay và thông báo cho bạn biết

Thực trạng và phương hướng công tác hạch toán kế toán tại Công ty TNHH Vận tải và Thương mại Hùng Tưởng

Công ty TNHH vận tải và thương mại Hùng Tưởng thuộc nhóm các doanh nghiệp thương mại. Cũng như bao công ty khác, công ty TNHH vận tải và thương mại Hùng Tưởng mong muốn cho công ty của mình ngày càng lớn mạnh, hoạt động tốt, tạo được uy tín trên thị trường và đạt được doanh thu cao. Muốn vậy, công tác hạch toán kế toán lại càng phải được chú trọng hơn. Vì: công tác hạch toán kế toán trong công ty làm nhiệm vụ quản lý và kiểm soát toàn bộ tình hình hoạt động của công ty, các thông tin của hạch toán kế toán cung cấp đóng một vai trò quan trọng và không thể thiếu được .


Thông tin chi tiết
Số lượt xem
1812 Lượt xem
Cú pháp nhắn tin
Ngày đưa lên
Đăng ngày 22-07-2012 03:39:06 PM
Mã Tài liệu
KT149
Tổng điểm Đánh giá
0 điểm
Chia sẻ
Cho điểm tài liệu này
1 2 3 4 5
Đặt hàng
PHẦN I
 
KHÁI QUÁT CHUNG VỀ DOANH NGHIỆP
 
 
I - Quá trình hình thành công ty TNHH Vận tải & thương mại Hùng Tưởng.
1) Quá trình hình thành:
       Công ty TNHH Vận tải & thương mại Hùng Tưởng được thành lập13/09/2001 với nghành nghề kinh doanh chính là vận tải hàng hóa.
       Trụ sở công ty: 28 Quốc Bảo - Thị Trấn Văn Điển - Thanh Trì - Hà Nội
       Từ khi xóa bỏ cơ chế quản lý kinh tế tập chung bao cấp chuyển sang nền kinh tế hàng hóa vận hành theo cơ chế thị trường có sự quản lý của nhà nước, công ty đã nhanh chóng đi vào ổn định hoạt động kịnh doanh, bắt kịp với sự biến động của nền kinh tế, công ty đã luôn luôn đề ra những phương hướng phát triển theo kịp cơ chế thị trường.
       Với chức năng là cẩu và chuyên chở các loại máy móc thiết bị phục vụ cho các công trình xây dựng dân dụng, công nghiệp, cơ sở hạ tầng ở mọi cấp tiêu chuẩn, cùng với bề dày kinh nghiệm của đội ngũ quản lý và đội ngũ lái xe lành nghề có trình độ chuyên môn cao về năng lực, thiết bị được đầu tư hiện đại.
       Năng lực về tài chính lành mạnh, có khả năng ứng vốn cho nhiều công trình. Công ty đã và đang tham gia vận chuyển như công trình nhà cửa, cơ sở hạ tầng, đường ống đường dây thông tin liên lạc và dây điện, công trình tổ hợp liên hiệp công nghiệp, công trình dân dụng khác.
 
2) Chức năng và nhiệm vụ chủ yếu của công ty TNHH Vận tải và thương mại Hùng Tưởng.
       Với nhiệm vụ chính của công ty chủ yếu là chuyên cẩu và vận tải các loại máy móc, thiết bị vật tư phục vụ cho các công trình xây dựng, cung cấp thiết bị vật tư phục vụ cho nghành xây dựng và quản lý đô thị.
       Trong những năm gần đây công ty đã và đang thị công vận tải và giao nhận một số công trình với chất lượng cao đã đưa vào sử dụng như đường băng sân bay, công trình khai thác mỏ , nhà máy điện, nhà máy hóa chất, công trình thể thao giải trí ngoài trời.
       Công ty đang tạo được uy tín đối với khách hàng trên thị trường và góp phần không nhỏ vào ngân sách nhà nước.
       Không những thực hiện đầy đủ nghĩa vụ với nhà nước công ty còn tạo được công ăn việc làm cho nhiều người lao động.
       Giờ đây công ty đã và đang phát triển có bước chuyển mình đáng khích lệ.
       Vốn điều lệ: 950.000.000 (VNĐ)
       Một số chỉ tiêu kinh tế cơ bản trong 2 năm liên tục:
 
 
 
STT Chỉ tiêu Mã số Thực hiện       (Năm 2003) Thực hiện (Năm 2003) So sánh năm 2004/2004 (%)
  A B 1 2 3
1 Tổng doanh thu và thu nhập khác (không có thuế tiêu thụ)
Trong đó: Doanh thu bán hàng hóa và dịch vụ
01
 
 
 
02
220.874.422 1.937.745.928 8.773
2 Tổng lợi nhuận:
   + Lãi
   + Lỗ
 
03
04
 
1.189.376
1.189.376
 
9.651.355
9.651.355
 
8.115
8.115
3 Số lỗ lũy kế đến cuối năm 05      
 
       Nhìn vào biểu đồ tổng hợp kết quả hoạt động kinh doanh của công ty, ta thấy các chỉ tiêu nhìn chung đều được nâng lên hàng năm, đó là điều đáng mừng, đáng phấn khởi. Nguyên nhân đạt được kết quả trên là do sự lãnh đạo sát sao của ban quản lý công ty, cùng với sự lao động nhiệt tình, sáng tạo của tập thể cán bộ công nhân viên trong toàn công ty đã đưa công ty ngày càng đi lên không ngừng góp phần vào việc phát triển kinh tế, xã hội. Song song với thành tích đã đạt được lãnh đạo công ty cũng đã nhận thấy còn nhiều máy móc thiết bị hiện đại nhưng hiệu quả sản suất chưa cao do vốn đầu tư hoàn toàn là vốn vay với lãi suất cao, thời gian thu hồi vốn quá nhanh, khấu hao lớn… do phải cạnh tranh khốc liệt. Ngoài ra còn phải kể đến loại vật  tư, nhiên liệu như xăng, dầu… thường xuyên biến động và luôn có chiều hướng tăng nhanh. Nhưng nguyên nhân trên dẫn đến công ty chưa đạt hiệu quả kinh doanh như mong muốn. Để khắc phục tình trạng trên công ty cần phải có những giải pháp cụ thể.
 
Để tải tài liệu này xin mời bạn mua thẻ điện thoại  VietTel mệnh giá 20.000đ sau đó gửi mã số thẻ cào cùng địa chỉ email của bạn và mã tài liệu KT149 đến số điện thoại: 0988.44.1615 Sau khi nhận được tin nhắn tôi sẽ gửi tài liệu cho bạn và thông báo cho bạn biết
Tài liệu này không có hình ảnh khác

Tài liệu cùng loại

Tên tài liệu
 Mã tài liệu
 Ngày đăng
 Lượt xem
 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)