“Vòng một của tôi trị giá 5 triệu đô la”

 “Vòng một của tôi trị giá 5 triệu đô la”
(Dân trí) - Nữ diễn viên Jennifer Love Hewitt rất tự hào về vòng một quyến rũ của mình và cô tiết lộ, cô sẵn lòng mua bảo hiểm gò bồng đảo với giá 5 triệu đô la Mỹ.

Ngôi sao 34 tuổi Jennifer Love Hewitt vừa có cuộc trả lời phỏng vấn với kênh USA Today, trong cuộc trò chuyện, nữ diễn viên xinh đẹp đã tâm sự rằng, cô sẵn lòng mua bảo hiểm cho đôi gò bồng đảo của mình với giá 5 triệu đô la Mỹ.

“Thực sự mà nói, tôi sẵn lòng đón nhận những lời mời mua bảo hiểm. Nếu có công ty nào đó nói với tôi rằng: “Thưa cô chúng tôi sẵn sang bảo hiểm cho vòng một của cô với giá 2,5 triệu đô la” thì tôi sẽ nói: “Ổn đấy, vì sao không!”. “Vòng một của tôi đáng giá tới 5 triệu đô la!”
Jennifer Love Hewitt
Jennifer Love Hewitt

Jennifer Love Hewitt đã từng nhiều lần bày tỏ “tình yêu” đặc biệt dành cho vòng một của cô. “Người đẹp nói: “Thành thực mà nói, tôi yêu nhất vòng một của mình, tôi có thể nhìn nó không chán mắt.”

Liên tục phải mặc “mát mẻ” trong bộ phim mới The Client List, vì thế Jennifer Love Hewitt khẳng định, cô đã chán những bộ đồ gợi cảm khi về nhà. “Khi về nhà, tôi không còn nghĩ tới những bộ đồ lót quyến rũ nữa. Thay vào đó tôi mặc quần áo ngủ, nói chung là những bộ đồ bình thường nhất.”
Jennifer Love Hewitt

Jennifer Love Hewitt không phải ngôi sao duy nhất ở Hollywood mua bảo hiểm cho cơ thể. Diva Jennifer Lopez đã mua bảo hiểm cho vòng ba của mình bằng số tiền lên tới 27 triệu đô la trong khi đó Heidi Klum bảo hiểm đôi chân giá 2,2 triệu đô la.

Danh ca Dolly Parton cũng chi ra 300.000 đô la để mua bảo hiểm cho vòng một của bà.

VN

Theo DM

Nguồn tin: Dantri.com.vn

Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)