Vietnam’s got talent: Cụ bà 74 “đối đầu” cô bé 14

 Vietnam’s got talent: Cụ bà 74 “đối đầu” cô bé 14
(Dân trí) - Đêm bán kết 3 Vietnam's got talent sẽ diễn ra vào tối chủ nhật, 3/3 tới đây với nhiều tiết mục thú vị. Đặc biệt, cuộc "đối đầu" của cụ bà 74 tuổi Trần Thị Xuân và cô bé 14 tuổi Thuỳ Anh hứa hẹn sẽ rất thú vị.

Tâm đim ca Vietnam’s got talent ti ch nht này s là cuc đi đu gia c bà 74 và cô bé 14 tui trong lĩnh vc ca hát. C bà 74 tui Trn Th Xuân đã gây xúc đng cho khán gi và giám kho bi ging hát xa xăm và mt mi tình đp 55 năm. Dù tui đi đã “tht thp c lai hy” nhưng c vn rt tr trung và tràn đy sc sng trong ging hát và tâm hn.

Cụ Trần Thị Xuân
Cụ Trần Thị Xuân

Trong khi đó, đi th ca c Xuân s là cô bé 14 tui Cao Ngc Thuỳ Anh. Ngay t nh, Thuỳ Anh đã là “cây văn ngh” ni tiếng. Hình nh cô bé cm đàn ghi-ta say sưa hát mt ca khúc tiếng Anh t sáng tác Sweetest Love tp 5 đã thi mt lung gió mát vào chương trình Vietnam’s Got Talent mùa 2. Giám kho Huy Tun đã ví ging hát ca Thùy Anh như là ging ca mt ngôi sao đến t Disney Club.

Đến vi vòng bán kết sp ti, c bà Trn Th Xuân s tiếp tc đưa khán gi đến vi mt ca khúc ca c nhc s Phm Duy vi cht ging hiếm và xưa – cht ging khó có th tìm được các ca s hin nay. Còn vi Thùy Anh, cô s tiếp tc mang đến mt ca khúc tiếng Anh nhưng s ni lon mt cách trong sáng, ha hn mang li cho khán gi mt màu sc mi m, thú v.

Ngoài ra, Thùy Anh chia s, cô s tr tài vi loi nhc c đã gn lin vi cô bé t năm 4 tui – đàn piano. Vi ca khúc R B ni tiếng tng đot gii Grammy ca Alicia Keys, cô bé s tiếp tc khoe cht ging trong tro và kh năng phát âm cũng như hát tiếng Anh không thua gì người bn ng. Ngoài ra, cô bé 14 tui này cũng rt có “máu” ngh s khi chơi được 3 nhc c piano, violin, ghita, có kh năng hát rap và t sáng tác bài hát. Hin ti gia tài ca cô bé đã lên đến 10 bài hát tiếng Anh t sáng tác tng cho gia đình và bn bè.

Thuỳ Anh
Thuỳ Anh

Vi hai “Cá tính và hình nh” khác nhau như vy, “cuc đi đu gia c bà 74 tui và cô bé 14 tui ha hn s mang li nhiu điu hp dn cho khán gi trong đêm ch nht 3/3 này. Ngoài ra, đêm bán kết sẽ còn có 3 tiết mc nhy ca nhóm S.I.N.E, nhóm H Mt Tri và Trn Trng Tân, cùng với đó là xiếc – mo him ca võ đường Thanh Phong và hi ha ca Phm Hng Minh.

Đêm bán kết 3 Vietnam’s got talent sẽ được tường thuật trực tiếp trên VTV3 vào tối chủ nhật, 3/3 này.

Phan Anh

Nguồn tin: Dantri.com.vn

Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)