Những hình ảnh đẹp trong đêm chung kết Cặp đôi hoàn hảo 2013

 Những hình ảnh đẹp trong đêm chung kết Cặp đôi hoàn hảo 2013
(Dân trí) - Đêm chung kết tối 12/5 đã khép lại một mùa giải nữa của Cặp đôi hoàn hảo. Hãy cùng nhìn lại những tiết mục đã trình diễn trong đêm chung kết của cuộc thi này diễn ra tại TPHCM.
Đêm chung kết chương trình Cặp đôi hoàn hảo đã diễn ra vào tối 12/5 với sự lên ngôi của cặp đôi Dương Triệu Vũ và Thanh Thuý. Cặp đôi á quân thuộc về Phan Đinh Tùng và Cát Phượng, vị trí thứ ba thuộc về cặp đôi Mỹ Lệ - Khương Ngọc. Ngoài ra, cặp đôi Phan Đinh Tùng - Cát Phượng còn dành được giải Cặp đôi được yêu thích nhất.
Trong đêm thi này, mỗi cặp đôi đã trình diễn 3 tiết mục, bao gồm: một ca khúc có tiết tấu nhanh, một ca khúc có tiết tấu chậm và một bài ca đi cùng năm tháng. Phần 1 là phần thi những ca khúc có tiến tấu nhanh:

Những hình ảnh đẹp trong đêm chung kết Cặp đôi hoàn hảo 2013
Ở Liveshow 09, với phong cách trình diễn khá hấp dẫn, Dương Triệu Vũ và Thanh Thúy đã thể hiện thành công ca khúc hit của Dương Triệu Vũ mang tên Anh không cần và liên khúc Vọng cổ buồn - Ru lại câu hò đầy cảm xúc, họ đã thật sự mang đến nhiều bất ngờ cho ban giám khảo và khán giả xem truyền hình. Chính vì điều này, họ đã tiếp tục nhận được giải Cặp thí sinh được yêu thích nhất trong tuần dựa trên số lượt bình chọn từ khán giả.

Ở phần thi các ca khúc có tiết tấu nhanh, Dương Triệu Vũ và Thanh Thuý chọn
Ở phần thi các ca khúc có tiết tấu nhanh, Dương Triệu Vũ và Thanh Thuý chọn The Cup of Life, một bài hát nổi tiếng, gắn liền với tên tuổi của ca sĩ Ricky Martin cho phần thi của mình với lời Việt được dịch bởi Đàm Vĩnh Hưng. Ở phần thi này, cả hai đã làm rất tốt và nhận được lời ngợi khen từ ban giám khảo.

Ở phần thi các ca khúc có tiết tấu nhanh, Dương Triệu Vũ và Thanh Thuý chọn
Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương nhận xét: “Có thể thấy các bạn đang tái hiện lại các đêm thi của các bạn. Các em nhỏ mặc từng trang phục ở các đêm diễn của các bạn. Đây là tất cả âm nhạc mà các bạn đã mang đến cho Cặp đôi hoàn hảo. Chúng tôi ghi nhận lại những cố gắng, những cống hiến mà cặp đôi này dành cho Cặp đôi hoàn hảo năm nay”.

Ở phần thi của Khương Ngọc và Mỹ Lệ, cặp đôi này chọn
Ở phần thi của Khương Ngọc và Mỹ Lệ, cặp đôi này chọn
Ở phần thi của Khương Ngọc và Mỹ Lệ, cặp đôi này chọn Tát nước đầu đình để biểu diễn. Đạo diễn Lê Hoàng nhận xét rằng: “Rất là khó để nhận xét tiết mục này, vì đầu tiên, bạn Ngọc hát rất là hay. Hát mà đóng vai một người say rất là khó. Không có gì để phê phán bạn Ngọc trong tiết mục này hết. Chỉ tiếc một điều, đây là bài hát dân ca Bắc Bộ, nó phải uyển chuyển, mềm mại, dịu dàng, hơi đong đưa nhưng tiếc mục này hơi bị khác một chút. Tôi vẫn cứ muốn tinh thần của dân ca vẫn có một chút gì đó bảo tồn”.

Ô mê ly
Ô mê ly
Ô mê ly của nhạc sĩ Văn Phục là phần thi của Phan Đinh Tùng và Cát Phượng trong phần thi thứ nhất. Cặp đôi này đã có một phần thi thực sự xuất sắc, đặc biệt ở phía Cát Phượng khi chị thể hiện rất thành công cả những đoạn rất khó. Nhạc sĩ Lê Quang thổ lộ rằng mình rất bất ngờ: “Thật sự tôi rất bất ngờ tiết mục này, tại vì Cát Phượng không phải là ca sĩ nhưng ở tiết mục này hầu như mọi người không tập trung vào tiếng hát của Cát Phượng nữa. Tiết mục này theo Lê Quang là về tính trình diễn rất xuất sắc.”

Ở phần thi thứ hai là những ca khúc có tiết tấu chậm, Dương Triệu Vũ và Thanh Thuý chọn
Ở phần thi thứ hai là những ca khúc có tiết tấu chậm, Dương Triệu Vũ và Thanh Thuý chọn
Ở phần thi thứ hai là những ca khúc có tiết tấu chậm, Dương Triệu Vũ và Thanh Thuý chọn Nếu chỉ còn một ngày để sống của nhạc sĩ Hoài An. 4 điểm 10 mà các vị giám khảo đã chấm cho cặp đôi này đủ để nói lên mức độ thành công mà tiết mục mang lại. “Thế này thì không chấm 10 không được! Tôi thấy rất hạnh phúc khi Thanh Thúy càng ngày hát càng tốt, càng hòa quyện. Chỉ có một điều là Vũ hát đoạn đầu giống Đàm Vĩnh Hưng quá!”, nhạc sĩ Lê Minh Sơn nhận xét.

Khương Ngọc và Mỹ Lệ chọn
Khương Ngọc và Mỹ Lệ chọn
Khương Ngọc và Mỹ Lệ chọn Cảm ơn anh để biểu diễn trong phần thi thứ hai của mình. Nhạc sĩ Lê Quang cho rằng phần biểu diễn quá hay và cho điểm 10 còn nhạc sĩ Lê Minh Sơn thì thổ lộ “mượn sân khấu Cặp đôi hoàn hảo để tỏ tình với Mỹ Lệ là tôi rất yêu thích tiếng hát của cô. Giọng hát của cô không những là một nội lực mạnh mà cái mạnh nhất của cô chính là sự tinh tế, sự tiết chế”. Tuy nhiên đạo diễn Lê Hoàng thì cho rằng: “Nếu không có sự điều khiển chủa chị Lệ thì bài này ở tình trạng rất hay hoặc là rất dở”.

Hai ca khúc
Hai ca khúc
Hai ca khúc Trống vắng Chia tay trong mưa một lần nữa được Phan Đinh Tùng và Cát Phượng thể hiện lại trong một liên khúc khá thành công. Ở phần thi này, nhận xét của Lê Hoàng bị MC Trấn Thành “chặt” lại không thương tiếc. Đạo diễn Lê Hoàng nhận xét: “Phải nói là rất khó để chấm Cát Phượng bởi vì Cát Phượng nghĩ ra một dòng nhạc riêng, một cách trình bày riêng không theo tiêu chuẩn gì cả. Nếu chấm về chất lượng âm nhạc là một đằng, còn nếu chấm về hiệu quả sân khấu lại là một đằng. Tôi cực kỳ phân vân”. Lập tức Trấn Thành lên tiếng, anh nói: “Anh ạ, cuộc đời không cần biết người ta làm gì chỉ cần người ta làm có hay, có tốt hay không, có thích hay không thôi. Đây là ca khúc đã làm nên tên tuổi cho ca sĩ Phương Thanh và Thành thấy Phương Thanh đang ngồi dưới cũng tỏ ra rất phấn khích, tôi hi vọng ca khúc này cũng làm nên chiến thắng cho Cát Phượng và Phan Đinh Tùng”.

Ở phần thi
Ở phần thi
Ở phần thi Những bài ca đi cùng năm tháng, ca khúc Đất nước lời ru chính là lựa chọn của Dương Triệu Vũ và Thanh Thuý. Họ thể hiện ca khúc này khá xuất sắc và tiếp tục nhận được điểm 10 từ nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. “Nếu tôi tính sơ sơ các bạn đầu tư từ đầu chương trình đến giờ thì các bạn lỗ to. Nghệ sĩ không tính toán việc được giải thưởng hay không, mà họ đưa lên sân khấu những gì tinh túy nhất. Tôi trân trọng điều đó ở các bạn”, nữ nhạc sĩ này nói.

Tiếng chày trên sóc Bom bo
Tiếng chày trên sóc Bom bo
Tiếng chày trên sóc Bom bo là phần thi của Mỹ Lệ và Khương Ngọc ở phần thi những ca khúc đi cùng năm tháng.“Mỹ Lệ và Khương Ngọc chọn thể loại này trong đêm nay là phải biết trước rằng có những đoạn Mỹ Lệ chưa vừa ý 100% với tiết mục của mình. Đó là điều mà các bạn luôn làm cho khán giả hấp dẫn và tôi luôn luôn nghĩ rằng những điều mà các bạn làm cho Cặp đôi hoàn hảo đó là điều các bạn làm cho tất cả mọi người”, nhạc sĩ Lê Quang nhận xét.

Phan Đinh Tùng và Cát Phượng một lần nữa thể hiện rất thành công và cảm động ca khúc
Phan Đinh Tùng và Cát Phượng một lần nữa thể hiện rất thành công và cảm động ca khúc Huyền thoại mẹ của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, phần trình diễn này nhận được lời ngợi khen từ phía các vị giám khảo nhưng một lần nữa Lê Hoàng lại tìm được điểm chưa vừa ý. Anh nhận xét: “Tôi xin nói lại điều mà tôi đã từng nói, đó là Phan Đinh Tùng hát quá hay. Bài này tôi có cảm giác cái gì khó là Phan Đinh Tùng làm hết, nên chị Phượng hơi bị thiếu đất”. Một lần nữa, Trấn Thành lại lên tiếng “chấn chỉnh” lại vị đạo diễn khó tính: “Dạ thưa anh, không phải đơn giản để làm được cái đầu bạc thế này, không phải đơn giản để treo cao lên trần như thế kia, cũng không phải đơn giản để hát câu cuối của bài hát “đẹp” như thế kia. Dạ thưa anh là không hề đơn giản đâu ạ”.

Khương Ngọc và Mỹ Lệ đoạt giải Ba
Khương Ngọc và Mỹ Lệ đoạt giải Ba

Khương Ngọc và Mỹ Lệ đoạt giải Ba
Cặp đôi được yêu thích nhất thuộc về Cát Phượng và Phan Đinh Tùng, họ đồng thời là Á quân của chương trình

Giải vô địch thuộc về Dương Triệu Vũ và Thanh Thuý
Giải vô địch thuộc về Dương Triệu Vũ và Thanh Thuý
Giải vô địch thuộc về Dương Triệu Vũ và Thanh Thuý

Phan Anh
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Nguồn tin: Dantri.com.vn

Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)