Nhạc sỹ Quốc Trung trở thành huấn luyện viên Giọng hát Việt

 Nhạc sỹ Quốc Trung trở thành huấn luyện viên Giọng hát Việt
(Dân trí) - Nhạc sỹ nổi tiếng với nhiều ca khúc như Đỗ Tình, Tình yêu trở lại, Mùa xuân qua, Ngày không mưa, Đừng buồn nhé, Sao chẳng về với em đã chính thức trở thành huấn luyện viên của Giọng hát Việt mùa thứ hai.

Giọng hát Việt mùa đầu tiên đã gặt hái những thành công khá ấn tượng khi trở thành một trong những chương trình truyền hình ăn khách nhất. Cũng trong khoảng thời gian diễn ra chương trình, tên của bốn vị huấn luyện viên là Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Thu Minh, Trần Lập liên tục xuất hiện trên các mặt báo và họ cũng là những nhân vật hot chẳng kém gì thí sinh.

Ở mùa thứ hai sắp tới, ban tổ chức có một số thay đổi ở ghế huấn luyện viên (HLV), cụ thể, nữ ca sỹ xinh đẹp Bống Hồng Nhung đã nhận lời làm huấn luyện viên cho Giọng hát Việt mùa thứ hai.

Sau Hồng Nhung thì nhạc sỹ Quốc Trung cũng là người được ban tổ chức tin tưởng mời ngồi vào chiếc ghế nóng thứ hai của chương trình.
Ông Quang Minh (trái) xác nhận nhạc sỹ Quốc Trung (phải) sẽ ngồi ghế nóng Giọng hát Việt
Ông Quang Minh (trái) xác nhận nhạc sỹ Quốc Trung (phải) sẽ ngồi ghế nóng Giọng hát Việt

Trả lời phỏng vấn, ông Nguyễn Quang Minh, Tổng giám đốc công ty Cát Tiên Sa, nhà sản xuất The Voice phiên bản Việt xác nhận thông tin đã mời nhạc sỹ Quốc Trung làm việc với Giọng hát Việt mùa thứ hai.

“Tôi tin rằng, với khả năng của mình, nhạc sỹ Quốc Trung sẽ làm tốt vai trò của một HLV và sẽ giúp đỡ được rất nhiều cho các thí sinh của mình. Quốc Trung từng làm việc với Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh… và điều đó đã đủ nói lên tất cả,” ông Nguyễn Quang Minh cho biết.

Nhạc sỹ Quốc Trung - con trai NSND Trung Kiên là người đã “quen mặt” với khán giả truyền hình với vai trò giám khảo của cuộc thi Vietnam Idol. Anh được khán giả yêu mến bởi phong thái điềm đạm mà vẫn khá hài hước.

Trước câu hỏi: “Ông có lo rằng cái tên Quốc Trung chưa đủ độ “hot” với khán giả trẻ so với Mr Đàm, Hà Hồ hay Thu Minh?”, ông Nguyễn Quang Minh tự tin phát biểu rằng: “Tôi không nghĩ vậy, nhạc sỹ Quốc Trung là người thú vị, thú vị theo cách của anh ấy và phải xem Giọng hát Việt thì khán giả mới được thấy Quốc Trung đứng trên sân khấu với vai trò ca sỹ…”
Hiện tại, nhạc sĩ Quốc Trung đang tất bận với dự án thường niên mang tên Cầm tay mùa hè sẽ diễn ra vào đầu tháng 5 tại Hà Nội với sự góp mặt của 2 diva lớn của làng nhạc Việt là Trần Thu Hà và Thanh Lam. Tuy nhiên, anh vẫn cố gắng thu xếp công việc để đảm nhiệm vai trò huấn luyện viên của Giọng hát Việt. Quốc Trung chia sẻ: “Cầm tay mùa hè là dự án liveshow âm nhạc lớn của tôi dành cho các nghệ sĩ tài năng và có cá tính âm nhạc rõ rệt. Với vai trò huấn luyện viên Giọng hát Việt năm nay, hy vọng tôi sẽ tìm ra những tài năng mới cho Cầm tay mùa hè 2014”.

VN

Nguồn tin: Dantri.com.vn

Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)