Homeland 2 “hút” khán giả trẻ

 Homeland 2 “hút” khán giả trẻ
(Dân trí) - Được đánh giá là một trong những bộ phim truyền hình đáng để xem nhất, sự lôi cuốn của phần 2 bộ phim Trở về (Homeland 2) thực sự thu hút khán giả ngồi trước màn hình tivi ngay cả trong những ngày đầu năm mới bận rộn với việc du xuân.

Qua hai tập 3 và 4, bộ phim tiếp tục đưa khán giả đến với nhiều tình tiết bất ngờ. Carrie đã trở lại với công việc quen thuộc nhưng cũng đầy áp lực tại CIA. Nhưng những khó khăn và thử thách vẫn tiếp tục bủa vây cô: việc tiếp tục điều tra về mạng lưới khủng bố của ông trùm Abu Nazir mà Brody, người cô đã trót đem lòng yêu thương, có dính líu tới; mối quan hệ không dễ dàng với chỉ huy mới; và cuối cùng là căn bệnh trầm cảm mà cô vẫn chưa hoàn toàn khỏi hẳn. Cao trào được đẩy lên đỉnh điểm khi Carrie buộc phải tham dự cuộc thẩm vấn trực tiếp với “tình cũ” Brody. Cô phải gạt qua một bên những rung động để hoàn thành nhiệm vụ có liên quan tới tính mệnh của rất nhiều người, trong đó có không ít nhân vật đứng đầu chính phủ.

Carrie trở lại CIA với nhiều tình tiết hấp dẫn trong mối quan hệ tình cảm với Brody
Carrie trở lại CIA với nhiều tình tiết hấp dẫn trong mối quan hệ tình cảm với Brody

Đối với Brody, vị trí mới trong chính phủ giúp anh ta rất nhiều trong các hoạt động khủng bố của mình. Vỏ bọc hoàn hảo này không chỉ giúp Brody tiếp cận với những nhân vật cấp cao mà còn nắm được những thông tin mật. Nhờ đó, Brody luôn đi trước CIA một bước trong việc che giấu thân phận của mình và đồng bọn. Dẫu vậy, những nghi ngờ và sự căng thẳng luôn bủa vây anh ta: từ CIA, từ gia đình, từ người đồng đội cũ và cả nỗi lo bị lộ thân phận từ những mắt xích khác trong đường dây.

Các tuyến nhân vật khác bắt đầu thể hiện vai trò của mình trong phần 2. Peter Quinn, người chỉ huy chiến dịch theo dõi với phong cách giải quyết công việc mạnh mẽ, dứt khoát, đôi khi hơi thô bạo; Jessica, vợ của Brody, với những sự nghi ngờ giằng xé về người chồng; Dana, con gái Brody, với mối quan hệ lãng mạn nhưng cũng đầy phức tạp và rắc rối với con trai phó tổng thống; và Roya, nữ khủng bố đội lốt nhà báo, người đua tin của Abu Nazir. Tất cả các nhân vật này, với các tính cách và vai trò khác nhau, hình thành nên những mối quan hệ đan xen với hai nhân vật chính. Từ đó, tạo ra sự cuốn hút, hấp dẫn và bùng nổ trong từng tính huống.

Mối quan hệ rắc rối của Dana với con trai phó Tổng thống là tình tiết thú vị
Mối quan hệ rắc rối của Dana với con trai phó Tổng thống là tình tiết thú vị

Ở những tập tiếp theo, Dana, con gái Brody, vẫn duy trì mối quan hệ lãng mạn nhưng không kém phần rắc rối và nguy hiểm với con trai ngài phó tổng thống. Sự ham vui quá đà của đôi trẻ đã khiến họ gây họa. Lương tâm của Dana luôn cắn rứt khi biết việc mình đã gây ra. Cô muốn thú nhận tất cả. Nhưng đó không phải là một việc làm dễ dàng khi người có liên quan là quý tử của phó tổng thống.

Còn hai nhân vật chính, Carrie và Brody, vẫn tiếp tục chơi trò mèo vờn chuột, cả về công việc và tình cảm. Carrie giờ đã không còn phải né tránh Brody khi mọi sự thật đã được bày ra. Cô thậm chí còn là một đầu mối thông tin của Brody và CIA. Nhưng trong cô vẫn còn đâu đó chút lưu luyến với người cũ.

Khán giả trẻ hào hứng với Homeland và quà tặng sành điệu của chương trình
Khán giả trẻ hào hứng với Homeland và quà tặng sành điệu của chương trình

Cho dù bộ phim được cho là phù hợp với đối tượng khán giả ở độ tuổi ngoài 30 nhưng thật bất ngờ khi nó đang thu hút đông đảo khán giả trẻ của Việt Nam đang theo dõi từng tập phim được phát sóng trên kênh K+1.

Không chỉ xem phim mỗi tối, giờ đây giới trẻ còn có thêm thú vui tham gia trả lời các câu hỏi sau khi xem phim để có cơ hội nhận được quà tặng từ bộ phim Homeland. Chương trình do K+ tổ chức mỗi ngày từ 14/2/2013 đến hết ngày 1/3/2013. Nhiều phần quà hấp dẫn vẫn còn chờ bạn tham gia tại đây.

Trường Lâm

Nguồn tin: Dantri.com.vn

Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)