Diva xứ Đài Thái Y Lâm thưởng lớn cho nhân viên

 Diva xứ Đài Thái Y Lâm thưởng lớn cho nhân viên
(Dân trí) - Nữ ca sĩ nổi tiếng xứ Đài tỏ ra một bà chủ khá hào phóng khi tổ chức một bữa tiệc sang trọng và lễ bốc thăm trúng thưởng trị giá hơn 34 nghìn USD cho các nhân viên trong công ty của cô nhân dịp đón năm mới.
Trong năm vừa qua, Thái Y Lâm vẫn duy trì phong độ là một trong những ngôi sao giàu có nhất làng giải trí xứ Đài khi bỏ túi hơn 7 tỉ nhân dân tệ chỉ trong vòng một năm 2012. Album mới nhất của cô The Great Artist cũng đóng góp gần 1 tỉ nhân dân tệ trong tổng thu nhập của cô năm vừa qua.
Thái Y Lâm ăn mặc như hoàng hậu trong bữa tiệc của công ty.
Thái Y Lâm ăn mặc như hoàng hậu trong bữa tiệc của công ty.

Năm nào, Thái Y Lâm cũng tỏ ra hào phóng với các nhân viên trực thuộc công ty do cô quản lý. Cô tổ chức tiệc tất niên và đón năm mới cho mọi người, không ngại “thưởng nóng” cho các nhân viên chăm chỉ và có thành tích cao.

Năm nay, Thái Y Lâm cũng không tiếc tiền thưởng cho các nhân viên ưu tú của mình. Báo giới Đài Loan đưa tin, Thái Y Lâm đã chi ra gần 1 triệu nhân dân tệ (tương đương 34 nghìn USD) làm phần thưởng cho những nhân viên ưu tú nhất trong công ty trong bữa tiệc thường niên mừng năm mới.

Nam nhân viên tên Jam Hsiao còn được thưởng gần 500 nghìn nhân dân tệ vì đã đóng góp công lớn trong việc tăng doanh thu bán đĩa của diva xứ Đài. Bữa tiệc còn được thực hiện theo ý tưởng của bộ phim truyền hình đang phát sóng tại Đài Loan - The Legend of Zhen Huan. Theo đó, Thái Y Lâm trang điểm và ăn mặc như một hoàng hậu.

Vy Vy

Nguồn tin: Dantri.com.vn

Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)