Cô gái tố Park Shi Hoo cưỡng dâm từng tống tiền người khác

 Cô gái tố Park Shi Hoo cưỡng dâm từng tống tiền người khác
(Dân trí) - Theo thông tin đăng tải trên tờ Chosun của Hàn Quốc, cô gái được xem là nạn nhân trong vụ scandal cưỡng dâm của tài tử xứ Hàn Park Shi Hoo, đã từng tống tiền một người đàn ông khác sau một đêm “vui vẻ” bên nhau.

Cô gái này được báo giới gọi là A, năm nay 22 tuổi và đang học tập tại một công ty đào tạo nghệ sĩ của Hàn Quốc. Cô gái này đã khiến làng giải trí xứ Hàn chấn động khi bất ngờ tố cáo với cảnh sát rằng, cô bị nam diễn viên xứ Hàn Park Shi Hoo cưỡng dâm hai lần ngay tại nhà riêng của anh.

Vụ việc đang được cảnh sát Hàn Quốc điều tra, song báo giới xứ Hàn hiện đã khai thác được khá nhiều thông tin từ những bên có liên quan tới vụ việc. Mới đây, tờ Chosun của Hàn Quốc bất ngờ đưa tin, trong quá khứ, cô gái tên A đã từng tống tiền một người đàn ông khác sau một đêm vui vẻ bên nhau.
Nam diễn viên xứ Hàn Park Shi Hoo
Nam diễn viên xứ Hàn Park Shi Hoo

Cũng giống như với Park Shi Hoo, sau một đêm bên nhau, cô A khẳng định rằng mình bị người đàn ông này chuốc thuốc mê và lạm dụng tình dục. Cô A cũng gọi điện nói với người đàn ông này rằng, cô cảm thấy cơ thể khang khác và lo lắng mình “dính bầu”.

Sau đó, một người tự nhận là bạn cô A đã lên tiêng đe dọa người đàn ông này và yêu cầu ông ta phải có trách nhiệm với A. Người đàn ông có họ Lee này đã phải chi một khoản tiền cho cô A để giải quyết mọi chuyện. Vụ việc này đã xảy ra từ hai năm trước đây.

Theo dõi sự việc của Park Shi Hoo, có thể nhận thấy mọi chuyện diễn ra khá giống với kịch bản dành cho nam diễn viên xứ Hàn. Park Shi Hoo cũng đã nộp đơn kiện lên tòa án, tố cáo cô A, một người bạn của cô A và giám đốc công ty quản lý cũ của anh vì tội dàn dựng kịch bản, gây sức ép và tống tiền anh.

Park Shi Hoo cũng thừa nhận với cảnh sát rằng, anh đã có một đêm vui vẻ với cô A nhưng mọi chuyện xuất phát tự sự tự nguyện từ hai phía. Park Shi Hoo đã giao nộp toàn bộ tin nhắn của anh với cô A để chứng thực những gì mình nói.
Nam diễn viên trẻ tên K, người thứ ba có mặt trong tiệc rượu cùng A và Park Shi Hoo, cũng cung cấp một loạt các cuộc điện thoại và tin nhắn của anh với cô A sau đêm ở nhà Park Shi Hoo. K khẳng định, tâm trạng của A hoàn toàn bình thường và không hề có dấu hiệu gì của việc bị lạm dụng tình dục đêm hôm trước.

Nam diễn viên xứ Hàn Park Shi Hoo không chỉ bị cô A tố cáo cưỡng dâm mà hiện tại giám đốc công ty quản lý cũ của anh cũng đang nộp đơn kiến nghị lại anh vì tội “vu khống”. Người đàn ông này cho biết không liên quan tới vụ việc của cô A và không có ý định làm tổn hại tới danh tiếng của Park Shi Hoo để trả thù cá nhân.

Vy Vy

Nguồn tin: Dantri.com.vn

Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)