Cặp tình nhân "Chạng vạng" lục đục từ năm ngoái

 Cặp tình nhân
(Dân trí) - Theo một nguồn tin cho biết, cặp tình nhân nổi tiếng của Chạng vạng đã chia tay từ tháng 12 năm ngoái nhưng chỉ cách đây ít ngày, thông tin này mới bùng phát trên mặt báo.
Robert Pattinson và Kristen Stewart từng được xem là một trong những cặp tình nhân đẹp nhất Hollywood trước khi nữ diễn viên 23 tuổi bị phát hiện lăng nhăng với một đạo diễn đã có vợ.
Sau 4 năm gắn bó, Kristen và Robert đã nói lời chia tay
Sau 4 năm gắn bó, Kristen và Robert đã nói lời chia tay

Chuyện tình của họ đã suýt đổ vỡ vào năm ngoái khi Kristen tìm mọi cách xin lỗi và cứu vãn chuyện tình với Robert nhưng không thành. Không lâu trước khi bộ phim Hừng đông 2, phần cuối cùng của loạt phim Chạng vạng ra mắt, cặp tình nhân này bất ngờ tái hợp và xuất hiện rất tình cảm, thân thiết trong các sự kiện quảng cáo cho phim.

Tuy nhiên, bẵng đi một thời gian sau chiến dịch quảng cáo Hừng đông, hai người rất ít khi sánh đôi cùng nhau và làm rộ thông tin đôi tình nhân trẻ đã chia tay dù họ vẫn còn sống chung một nhà.

Một nguồn tin cho biết, nguyên nhân khiến chuyện tình của Kristen và Robert chính thức chấm dứt gần một năm sau scandal ngoại tình của nữ diễn viên 23 tuổi chính là vì Robert chưa thể nguôi ngoai cảm giác bị phản bội. Vết thương lòng của nam diễn viên điển trai vẫn rất nhức nhối và khiến hai người trẻ tuổi không tìm được tiếng nói chung. Robert thường xuyên tìm vui bằng những buổi tụ tập với bạn bè trong khi Kristen cũng vui vẻ tại các câu lạc bộ đêm cùng nhóm bạn của riêng mình.

Hình ảnh chung cuối cùng của cặp đôi ngày 8/5 vừa rồi

Hình ảnh chung cuối cùng của cặp đôi ngày 8/5 vừa rồi
Hình ảnh chung cuối cùng của cặp đôi ngày 8/5 vừa rồi

Được biết, Robert và Kristen từng quyết định sống xa nhau từ tháng 12 năm ngoái để cùng xem xét lại mối quan hệ. Ngày thứ 2 tuần trước, Krisetn đã rời khỏi căn hộ chung của hai người tại Los Feliz, California. Cô trông khá buồn nản và mệt mỏi. Kristen đến sống chung cùng một người bạn và hoàn toàn vắng mặt trong sinh nhật của bạn trai.

Lẽ ra, Kristen và Robert đã có kế hoạch sánh đôi cùng nhau tại LHP Cannes lần thứ 66, đang diễn ra tại Pháp nhưng cuối cùng cả hai đều không có mặt trên thảm đỏ. Một người bạn của Robert kể rằng, mối quan hệ 4 năm của cặp tình nhân trẻ không thể cứu vãn dù Robert đã cố gắng dẹp bỏ sai lầm của bạn gái vào quá khứ. Một tháng trước khi cặp đôi này chính thức tuyên bố chia tay, Robert cũng tỏ ra mệt mỏi với thói quen tiêu xài hoang phí của bạn gái.
Những khán giả yêu mến cặp tình nhân nổi tiếng này lo ngại rằng, đây có thể là lần chia tay chính thức của cặp đôi tan-hợp nhiều lần.
Kristen mệt mỏi rời khỏi căn nhà chung của cô và Robert vào tuần trước.

Kristen mệt mỏi rời khỏi căn nhà chung của cô và Robert vào tuần trước.
Kristen mệt mỏi rời khỏi căn nhà chung của cô và Robert vào tuần trước.

Mi Vân

Theo DM

Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)