Ca sĩ Se7en chuẩn bị nhập ngũ

 Ca sĩ Se7en chuẩn bị nhập ngũ
(Dân trí) - Chàng ca sĩ nổi tiếng của Hàn Quốc sẽ tạm chia tay với người hâm mộ trong vòng hai năm để lên đường làm nhiệm vụ từ ngày 19/3 tới. Se7n, tên thật là Choi Dong Wook, thông báo điều này với các fan vào cuối tuần vừa rồi.

Se7en là một trong những nam ca sĩ nổi tiếng nhất xứ Hàn. Anh không chỉ được biết tói tại Hàn Quốc mà tại nhiều quốc gia lân cận, Se7n cũng là cái tên rất “hot” với lượng fan hâm mộ không nhỏ.

Cuối tuần vừa rồi, Se7en bất ngờ thông báo với các fan khi tổ chức liveshow chia tay khán giả hâm mộ tại Seoul, Hàn Quốc. Chương trình ca nhạc này cũng là sự kiện kỷ niệm 10 năm kể từ khi gia nhập làng giải trí của chàng ca sĩ 28 tuổi.
Ca sĩ nổi tiếng xứ Hàn Se7en sẽ chia tay các fan vào ngày 19/3 tới để lên đường nhập ngũ
Ca sĩ nổi tiếng xứ Hàn Se7en sẽ chia tay các fan vào ngày 19/3 tới để lên đường nhập ngũ

Trước đông đảo khán giả hâm mộ, Se7en cho biết: “Suốt hơn 10 năm qua, tôi dã có những thời khắc vui vẻ, hanh phúc bên những khán giả yêu mến của mình. Tôi sẽ bắt đầu phục vụ trong quân ngũ từ tháng này. Tôi rất mừng vì có cơ hội chia tay các bạn trước ngày nhập ngũ”.

Một nửa khán giả có mặt trong đêm diễn tại Seoul vừa qua của Se7en đến từ Nhật Bản dù chỉ trong tháng trước, anh vừa tổ chức một đêm diễn chia tay khán giả xứ sở hoa anh đào ngay tại Nhật. Se3en cũng hứa với khán giả hâm mộ rằng, sau 2 năm hoạt động trong quân ngũ, anh sẽ trở về và tiếp tục sự nghiệp ca hát của mình.

“Dù thế nào đi chăng nữa, tới lúc 50 tuổi, tên của tôi vẫn sẽ là Se7en”, câu thổ lộ chân thành của chàng ca sĩ 28 tuổi đã khiến các fan có mặt tại buổi diễn bật cười và vỗ tay tán thưởng. Từ ngày 19/3 tới, chàng ca sĩ điển trai đang hò hẹn với nữ diễn viên xinh đẹp Park Han Byul sẽ chính thức nhập ngũ.
Thưởng thức giọng hát của Se7en qua ca khúc When I can"t sing:

Vy Vy

Nguồn tin: Dantri.com.vn

Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)