Mourinho cúi đầu thừa nhận Dortmund xứng đáng thắng

 Mourinho cúi đầu thừa nhận Dortmund xứng đáng thắng
(Dân trí) - HLV Jose Mourinho không có khiếu nại về thất bại của đội nhà trước Borussia Dortmund và thừa nhận người Đức xứng đáng với chiến thắng ở trận đấu này. Đồng thời ông cũng bày tỏ sự thất vọng với các học trò khi để "xổng" Lewandowski...


Robert Lewandowski ghi cả 4 bàn thắng cho Dortmund để đặt đội bóng này vị trí thuận lợi cho chuyến hành trình tới Wembley vào tháng tới. Cristiano Ronaldo cũng để lại chút dấu ấn với bàn thắng gỡ hòa 1-1 và đem lại chút hy vọng mong manh cho Real Madrid. Ở trận lượt về “Kền kền trắng” cần thắng tối thiểu 3-0 để đi tiếp, nếu thủng lưới, họ cần ghi ít nhất 5 bàn.
Mourinho từng giễu về khả năng trọng tài ở trong trận đấu
Mourinho từng giễu về khả năng trọng tài ở trong trận đấu
Trong trận đấu Mourinho đã phản ứng quyết liệt với các quyết định của trọng tài chính ở bàn thắng thứ 2 và thứ 4 (quả phạt đền) của đội chủ nhà. Tuy nhiên phát biểu sau trận đấu vị chiến lược gia người BĐN không đưa ra bất cứ phàn nàn nào về công tác trọng tài, ông cho rằng Dortmund xứng đáng với chiến thắng.
“Tôi nghĩ rằng họ là đội mạnh nhất từ trước đến nay (Real gặp ở mùa giải năm nay)”, Mourinho nói sau trận. “Trong tất cả các cuộc chiến vị trí trên sân, từng cầu thủ của họ mạnh hơn chúng tôi, họ đã tích cực hơn về thể chất, họ tích cực hơn về tinh thần, vì vậy tôi nghĩ rằng họ xứng đáng”.
“Làm thế nào mà tỷ số từ 1-1 lại thành 4-1? Tôi thực sự không biết. Tất cả mọi thứ đã xảy ra trong một thời gian rất ngắn, các bàn thắng ở quá xa so với tầm nhìn của tôi, nhưng điều tôi có thể thấy là đội đã đánh mất dễ dàng quyền kiểm soát bóng, chúng tôi không thể đối phó với khả năng phản công của họ hay quá trình chuyển đổi lối chơi của đội bóng này”.
Mourinho thừa nhận rằng ông đã thất vọng đến tận cùng khi chứng kiến Lewandowski thăng hoa. Đồng thời ông cũng thể hiện sự không hài lòng với cách chơi của các học trò. Vị chiến lược gia người BĐN khẳng định Real đã nghiên cứu kỹ tiền đạo của Dortmund, tuy nhiên vẫn để “xổng” cầu thủ người Ba Lan và để anh ghi 3 bàn (không tính penalty).
“Chúng ta biết tất cả mọi thứ về Lewandowski, chúng tôi biết tất cả mọi thứ về anh ấy, chúng tôi nghiên cứu anh ta mọi chi tiết có thể và chúng tôi lạc mất anh ấy trong ba 3 bàn thắng. Tôi không nói về quả phạt đền, 3 bàn thắng mà chúng ta biết chính xác những gì anh ta sẽ làm là rất đáng thất vọng. Thua trận theo kiểu đó với tôi thật không xứng đáng, tôi chỉ thực sự thừa nhận thất bại khi đội bóng thua bởi những tình huống mà tôi chấp nhận”.
Khi được hỏi liệu họ có thể làm nhiều hơn để ngăn chặn Lewandowski, Mourinho nói: “Tất nhiên chúng tôi có thể”. Tuy thất vọng với các học trò ở trận này, nhưng Mourinho vẫn không từ bỏ hy vọng được trở lại Wembley, nơi ông từng đôi lần tới khi còn dẫn dắt Chelsea. “Chúng tôi có thể giành quyền đi tiếp, tất nhiên sẽ rất khó khăn, nhưng chúng ta đều thấy bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra trong bóng đá”.

Phù Sa
Theo Sky

Nguồn tin: Dantri.com.vn

Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)