“Bom xịt” của Arsenal tự nhận khởi đầu thành công hơn Van Persie

 “Bom xịt” của Arsenal tự nhận khởi đầu thành công hơn Van Persie
(Dân trí) - Mặc dù chưa để lại nhiều ấn tượng trong mùa giải đầu tiên khoác áo Arsenal nhưng Olivier Giroud vẫn cho rằng mình đã có sự khởi đầu thành công, thậm chí xuất sắc hơn cả những gì Van Persie đã làm được trong giai đoạn đầu ở CLB này.

Tới Arsenal với kỳ vọng thay thế Van Persie, tuy nhiên, Olivier Giroud vẫn chưa thể khiến những CĐV “Pháo thủ” cảm thấy hài lòng. Sau 33 trận ra sân trên mọi đấu trường, cựu Vua phá lưới Ligue 1 mới chỉ “nổ súng” 14 bàn.

Olivier Giroud tự tin có thể thành công ở Arsenal
Olivier Giroud tự tin có thể thành công ở Arsenal

Dù vậy, Olivier Giroud tin rằng anh đã có sự khởi đầu thành công hơn cả Van Persie trong quãng thời gian đầu khoác áo Arsenal. Phát biểu trên tờ L"Equipe thổ lộ: “Kể từ khi cập bến Arsenal, tôi đã có được 14 bàn thắng và 11 đường chuyền bàn. Điều đó tốt hơn những gì mà Van Persie đã đạt được trong mùa giải đầu tiên ở “Pháo thủ”, dù cho khi ấy anh ta còn khá trẻ”.

Trên tờ Le Parisien, Olivier Giroud cũng thổ lộ rằng mình đang dần thích nghi với lối chơi với Arsenal và hoàn toàn có thể đảm nhiệm vị trí mà tiền đạo người Hà Lan để lại. Cựu cầu thủ của Montpellier nói: “Tất cả nằm trong kế hoạch và tôi biết mình có thể làm tốt hơn thế. Tôi đã cải thiện được mình, điều đó nghĩa rằng tham vọng của tôi cũng lớn hơn.

Tôi cảm thấy mình đã trưởng thành cả trong suy nghĩ, tại đây, tôi học được rất nhiều, đặc biệt là khi khả năng săn bàn của tôi đã trở lại. Tôi giữ bóng nhiều hơn và luôn cố gắng đọc tình huống. Tôi cảm thấy mình may mắn khi được làm việc với HLV Wenger, người đồng hương mà tôi có thể nói chuyện và chia sẻ những khó khăn.

Gần đây, chúng tôi đã thực hiện đoạn video và “giáo sư” đã chỉ dạy cho tôi cách làm thể nào để hoàn thiện mình hơn. Trên sân cỏ, tôi biết những gì mình phải làm. Hơn hết, giữa tôi và HLV Wenger luôn có sự tin tưởng và mối quan hệ gắn bó với nhau”.

Bên cạnh đó, Olivier Giroud cũng thừa nhận anh không quan tâm tới việc có thể thích nghi với Premier League hay không. Tiền đạo này nói thêm: “Là một tiền đạo, bạn không nên nghi ngờ về sự nghiệp của mình, dù cho có khoảng thời gian bạn “câm lặng”. Thay vào đó, bạn cần tập luyện chăm chỉ hơn và tôi cố gắng làm điều đó. Khi cơ hội đến, bạn buộc phải nắm lấy. Khi mọi chuyện không dễ dàng, bạn vẫn cần phải nhìn về phía trước và đòi hỏi nhiều hơn từ bản thân. Đó là phương châm sống của tôi”.

H.Long
Theo Daily Mail

Nguồn tin: Dantri.com.vn

Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)