IBM, Intel hợp tác phát triển máy chủ phiến

Ngày 24/10, IBM và Intel đã công bố việc hai bên mở rộng hợp tác trong thị trường máy chủ phiến nhằm đẩy mạnh việc sử dụng đặc tả kỹ thuật công nghiệp mở cho các thiết bị chuyển mạch phiến.

Đây là kết quả của sự hợp tác giữa 2 tập đoàn từ năm 2002.

Các thiết bị chuyển mạch là những thành phần quan trọng của mỗi hệ thống phiến, truyền dữ liệu đến và đi từ máy chủ. Theo thỏa thuận giữa 2 tập đoàn, IBM sẽ mở rộng đặc tả kỹ thuật chuyển mạch BladeCenter dành cho các máy chủ phiến cho tổ chức Cơ sở Hạ tầng Hệ thống Máy chủ (SSI) mà không cần trả chi phí bản quyền, cho phép các nhà cung cấp thiết bị chuyển mạch tạo ra một sản phẩm có thể hoạt động trên tất cả các môi trường BladeCenter và các cộng đồng trong SSI, đồng thời mở rộng thêm nhiều sản phẩm chuyển mạch mới nhằm đa dạng hóa lựa chọn cho khách hàng.

Hai tập đoàn cũng thông báo các kế hoạch hợp tác xây dựng một Phòng Thí nghiệm các sản phẩm chuyển mạch độc lập (Switch Compliance Lab), cho phép cộng đồng các nhà phát triển có thể thử nghiệm và kiểm tra các sản phẩm máy chủ phiến của mình dành cho các môi trường BladeCenter và SSI.

Tác giả bài viết: Quang Tùng - GiangVien.Net

Nguồn tin: ITCNews

Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)