Tạo file pdf thật nhanh chóng và đơn giản

Tạo file pdf thật nhanh chóng và đơn giản

Tạo file pdf thật nhanh chóng và đơn giản

Chắc hẳn bạn đã từng đọc qua các Ebook được lưu hành miễn phí trên mạng và hầu hết chúng đều mang định dạng pdf (Portable Document Format) do Adobe phát triển. Ưu điểm của các Ebook này là tính tương thích rất cao trong việc thể hiện nội dung văn bản bằng ngôn ngữ và hình ảnh (các định dạng, font chữ, hình ảnh) dù máy tính của bạn không hề tồn tại những thành phần hỗ trợ

Tuy nhiên để tạo được các định dạng này thì không mấy đơn giản, nếu dùng các phần mềm để chuyển đổi qua lại giữa các định dạng thì vấn đề thiếu sót hoặc làm mất đi tính nguyên gốc trong file là điều khó tránh khỏi. Để thuận tiện hơn cho công việc của mình bạn có thể sử dụng chương trình độc nhất vô nhị Pdf24 với chức năng tạo file pdf từ mọi nguồn gốc hoặc ứng dụng có trên máy bạn.

Cách thức sử dụng khá đơn giản, sau khi được cài đặt chương trình sẽ tích hợp một máy in ảo Pdf24 vào hệ thống của bạn, bất kỳ lúc nào bạn muốn tạo một định dạng pdf bạn chỉ việc nhấn vào lệnh Print trong bất kỳ ứng dụng nào có hỗ trợ lệnh Print (Word, Excel, Powerpoint, Web, Windows Explore¦) sau đó chọn máy in mang tên Pdf24 trong cửa sổ vừa xuất hiện rồi nhấn OK để chấp nhận.


File Pdf sau khi tạo bằng Pdf24

Lúc này chương trình sẽ đưa bạn đến giao diện làm việc chính của PDF24, tại đây bạn hãy chọn ngôn ngữ là English để dễ dàng hơn trong các bước thao tác. Để xem trước kết quả sau khi bạn đã tạo file pdf như thế nào, hãy bấm vào tuỳ chọn Show pdf (yêu cầu máy bạn phải có một trình đọc pdf có trên máy thì mới có thể xem được). Khi nào muốn tạo file pdf bạn hãy bấm vào tùy chọn Save PDF rồi nhập tên fille và đường dẫn muốn lưu vào. Cuối cùng bấm nút Save để chương trình bắt đầu thực hiện các thao tác tạo file pdf.

Ý nghĩa quan trọng khi bạn sử dụng chương trình chính là việc tạo file pdf thuận tiện hơn bao giờ hết vì chương trình đã luôn được tích hợp vào hệ thống và bạn có thể sử dụng mọi lúc khi cần thiết. Ngoài ra, file sau khi đã tạo sẽ được giữ nguyên gốc từ các định dạng, font chữ, hình ảnh và nhỏ gọn hơn so với các chương trình tạo file pdf khác.

Chương trình Pdf24 hiện có phiên bản 1.2.4 với dung lượng 7,24 MB tương thích tốt với các hệ điều hành Windows 9x/Me/2000/Xp. Bạn có thể tải phiên bản miễn phí của chương trình này về từ địa chỉ: http://www.pdf24.org/download/pdf24.exe

Tác giả bài viết: Ken

Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)