Thế giới thần thú trong game Chinh đồ

Thú cưỡi, thú cưng trong trò chơi này như hổ, báo, rồng... không chỉ có hình dáng đẹp mà còn giúp nhân vật tăng thêm sinh lực, tốc độ di chuyển, khả năng tấn công vật lý, tấn công ma pháp...

Thú cưỡi

Khi bước chân vào thế giới Chinh Đồ, game thủ sẽ tạo nhân vật, chọn giới tính, chọn làm quốc dân của 1 trong 10 quốc gia, đến gặp Thôn trưởng và làm nhiệm vụ cấp 1-9 cùng với đánh quái luyện cấp. Tùy theo số điểm kinh nghiệm có được, họ sẽ học kỹ năng, nhiệm vụ trong game.

Ở cấp độ 10, game thủ được nhận nhiệm vụ thú yêu giúp mình luyện công. Để sở hữu những thú cưỡi đầy uy lực, họ phải có một level nhất định. Ngựa táo hồng mã cấp 30 hay Chiến mã cấp 50 sẽ giúp nhân vật tăng tốc độ di chuyển lên cực nhanh. Đích Lư, Xích Thố, Huyền Minh Thánh Hổ với các thuộc tính như sức mạnh, tinh thần, trí lực, nhanh nhẹn¦ có nhiệm vụ thu thập Mã khải toái phiến, giúp người chơi tăng sức mạnh, sinh lực, nội lực tối đa, tăng ma công, vật công, tăng tốc độ, tăng kháng.

Ngựa Táo Hồng Mã cấp 30.
Chiến mã cấp 50.

Ở cấp độ 30-49, khi người chơi đã đạt đến trình độ tương đối, có thể đánh quái luyện cấp, mua thú cưỡi sơ cấp. Càng lên cấp cao, họ sẽ hoàn thiện mọi nhiệm vụ của game Chinh Đồ và sẽ có cơ hội sở hữu những thú cưỡi đặc biệt hơn để tham gia chiến tranh giữa các gia tộc, bang hội chiến và quốc gia. Hiện trong game, các chiến mã như Đích Lư, Xích Thố luôn là niềm khát khao của hàng vạn game thủ và để sở hữu được chúng, bạn phải đạt đẳng cấp 100 và 120.

Đích lư cấp 90.
Xích thố cấp 120.
Huyền thánh hổ cấp 130.
Thiên thần long.

Thú nuôi

Khi có nhà cấp 2 trở lên, bạn chỉ cần mua trứng thú nuôi ở NPC tạp hóa Đào Nguyên là có thể sở hữu được các con vật nuôi ưng ý nhất. Chúng sẽ là người bạn đường đáng tin cậy và đắc lực nên game thủ cũng cần nuôi dưỡng cho chúng khỏe mạnh; góp phần gia tăng binh lực, tăng điểm kinh nghiệm cho chúng. Thú nuôi sẽ không ngừng tích lũy kinh nghiệm cho game thủ kể cả khi người chơi không online. Để lấy được nhiều điểm kinh nghiệm từ thú nuôi, hãy mua lục lạc thú nuôi ở tạp hóa Đào Nguyên để tăng độ vui vẻ cho nó. Khí đó, độ vui vẻ này lớn hơn 0 và thú nuôi sẽ tự động chuyển điểm kinh nghiệm tích lũy được cho bạn.

Bạn hãy mua thức ăn ở tạp hóa Đào Nguyên và cho thú ăn theo hướng dẫn. Độ no đói quyết định tốc độ tích lũy kinh nghiệm của thú nuôi. Người chơi sử dụng thức ăn nuôi dưỡng thú nuôi để tăng độ no đói phân thành 3 loại: sơ cấp, trung cấp, cao cấp.

Đẳng cấp thức ănHiệu quả
Sơ cấpTăng 10 điểm độ no đói
Trung cấpTăng 20 điểm độ no đói
Cao cấpTăng 30 điểm độ no đói

Ngoài ra, thú yêu cón có các loại "thiết bị ngoại vi" như Bảo bối thế thân, Trứng lạ, Tiểu tiên tử, Gấu lười, Thỏ Kungfu...

Bảo bối thế thân gửi nhờ game thủ khác sẽ giúp người chơi ít có thời gian trong game mà vẫn tích lũy được điểm kinh nghiệm. Đặc biệt, khi bạn mở nút tự động, Bảo bối này tự động trang bị khi độ bền bằng 0. Khi người nhận nuôi rời mạng, bạn có thể thông qua Sở giới thiệu nhận nuôi để tìm người chơi khác. "Anh nuôi" này có thể nhận tối đa 5 con một lúc. Có 2 cách để sở hữu Bảo bối thế thân: khi làm nhiệm vụ chính tuyến cấp 10 bạn sẽ được thưởng; hoặc mua ở Người nuôi ngựa với giá 1 lượng.

Trò chơi sẽ bước vào giai đoạn Open Beta vào 25/9 tới.

Tác giả bài viết: Quang Tùng - GiangVien.Net

Nguồn tin: Game Thủ

Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)