5 đồ nghề hấp dẫn của game thủ

5 đồ nghề hấp dẫn của game thủ

Eee Stick, Xbox 360, Nintendo Wii , Logitech G25, EPOC là 5 đồ nghề đang hấp dẫn giới game thủ nhờ tính ứng dụng tiện lợi, những tính năng đột phá và sáng tạo.

1 Eee Stick

Là thiết bị chơi game cho PC. Đây là một thiết bị không dây với thẻ giao tiếp USB Plug-and-play tiện lợi.

Thiết bị này họat động ở tần số 2,4 GHz, tần số sóng không dây phổ biến (băng tần của nhiều chuyển Wifi hiện nay). Với tần số này có  thể các thiết bị di động khác của bạn sẽ bị ảnh hưởng, trừ phi chúng được để với khoảng cách an toàn là 10m.

Mỗi tay điều khiển được cung cấp năng lượng bởi một cặp pin AA. Chúng có thể họat động liên tục trong vòng 3 ngày mà không cần thay pin kể cả với chế động rung. Bộ điều khiển Eee Stick có dáng vẻ bề ngoài khá giống với bộ điều khiển Nunchuk dành cho máy game Wii và nó cũng sử dụng công nghệ cảm ứng chuyển động để chơi game trên PC.

2 Xbox 360

Sản phẩm của Microsoft xuất hiện trên thị trường khá lâu và vấp phải sự cạnh tranh từ các sản phẩm khác. Tuy nhiên, hiện Xbox 360 đang lấy lại phong độ với chiến lược giảm giá thành sản phẩm xuống mức hấp dẫn, trung bình khoảng dưới 250 USD. Không chỉ trở thành mẫu máy chơi game thế hẹ mới đầu tiên có giá thấp Xbox 360 Arcade hiện đang được các game thủ tại Nhật Bản săn lùng ráo riết.

Ngoài khả năng xem phim, nghe nhạc, chơi game... một tính năng rất hữu dụng của Xbox 360 là cho phép tán gẫu qua mạng. Tuy nhiên nếu chỉ thao tác bằng bàn phím ảo qua tay cầm 360 sẽ rất bất tiện.

3 Nintendo Wii

Đã xuất hiện từ hai năm trước nhưng thiết bị này hiện nay vẫn làm mưa làm gió trên thị trường máy chơi video game, với doanh số tiêu thụ áp đảo. Điểm nổi bật nhất của Wii cũng là tính năng đột phá và sáng tạo nhất của sản phẩm này chính là công nghệ cảm ứng chuyển động.

Người chơi Wii sẽ điều khiển nhân vật trên màn hình bằng chính các thao tác và cử động của cơ thể mình, thông qua cần điều khiển trung gian là Wii Remote. Sản phẩm gồm có phiên bản. Stix 200 được trang bị công nghệ cảm biến 2-D cùng đèn LED màu lục, cho phép bạn chơi được các trò chơi đơn giản trên mạng. Stix 400 với công nghệ cảm biến 3 D cũng như đèn LED  xanh cho phép bạn chơi được hầu hết các game trên PC.

4 Logitech G25

Được thiết kế đặc biệt cho PC lẫn Play station 2.Một vô lăng đường kính 280mm cho góc quay đến 900 độ với 6 phím sang số, một bàn đạp gắn liền, 2 động cơ tạo lực phản hổi.

G25 hiện là một trong những bộ game đua e cao cấp nhất trên thị trường, mọi chi tiết và đường nét đều được thiết kế chắc chắn và tinh xảo. Người chơi sẽ có những cảm nhận rất thú vị trên chính những đường đua với G25. Tuy nhiên giá của nó khá cao, khoảng 350 USD.

5 EPOC

Chính là thiết bị đang nằm trong vòng bí mật, dự đoán sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Đây là thiết bị  chơi game bằng ý nghĩ đầu tiên trên thế giới, thiết bị này do cty tại Úc chế tạo bao gồm 16 đầu cảm ứng có thể đo sóng điện trong nã, khiến các nhân vật trong game có thể biểu lộ cảm xúc giống như người đang chơi.

Epoc có hình dáng gần giống mũ bảo hiểm, trên đó có đặt các đầu cảm ứng đo sóng não sau đó truyền đến máy tính thông qua các thiết bị không dây và tính toán xem người sử dụng đang muốn thực hiện công tác nào. Ngoài ra Epoc còn có chức năng nhận biết, chỉ có những người thường xuyên sử dụng mới có thể trở thành chủ nhân thực sự của nó.

Tác giả bài viết: Quang Tùng - GiangVien.Net

Nguồn tin: Sinh viên Việt Nam

Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)