Motorola ZN200 mới: Đẹp, giá mềm

Motorola ZN200 mới: Đẹp, giá mềm
Motorola vừa giới thiệu sản phẩm điện thoại nắp trượt MOTOZINE ZN200 với hai ưu điểm nổi trội: Ngoại hình đẹp và giá mềm. Dòng sản phẩm này của Motorola được bán ra thị trường ở mức giá 2.490.000đ nhắm tới các khách hàng trẻ muốn sở hữu chiếc điện thoại có thiết kế đẹp ở một mức giá hợp lý nhưng vẫn đảm bảo nhu cầu giải trí.

Điện thoại ZN200 có vẻ bề ngoài bắt mắt với màu hồng ngọc trai duyên dáng và đen cá tính. Bàn phím chìm và đường viền thân máy mạ kim loại tạo nét sang trọng, nổi bật trên nền vỏ nhựa màu.

Những chức năng nổi bật của ZN200:

Máy ảnh 2MP với khả năng zoom 8x

Màn hình độ phân giải cao, rộng 1.9

Chức năng nghe nhạc Mp3 và đài FM

Quay phim tốc độ 15-20 khung hình/s

Chức năng Crystal Talk

Hỗ trợ thẻ nhớ ngoài microSD lên đến 2GB

Các biểu tượng cuộc gọi nhỡ, Bluetooth và tin nhắn

Điểm thú vị khác nơi ZN200 là những biểu tượng đèn LED trên đầu màn hình, báo hiệu cuộc gọi nhỡ, tin nhắn mới hoặc Bluetooth đang bật giúp người sử dụng dễ dàng nhận biết và luôn được kết nối.

Điện thoại ZN200 với chức năng chụp hình 2 megapixel cho phép chụp lại và chia sẻ những hình ảnh và những khoảnh khắc tự nhiên và khó quên. Chỉ một lần nhấn vào phím chuyên dụng, chế độ chụp ảnh được kích hoạt, việc ghi lại hình ảnh và những đọan video sẽ được thực hiện một cách dễ dàng. ZN200 có nhiều lựa chọn về độ phân giải ảnh chụp và được trang bị tính năng tự chụp sau mỗi 5 hoặc 10 giây.

ZN200 hỗ trợ quay video với tốc độ 15-20 khung hình mỗi giây, xem lại trên màn hình màu 1.9 (TFT 262k, 176 x 220). Với bộ nhớ ngoài lên đến 2GB cùng bộ nhớ trong 30MB, người sử dụng thoải mái ghi lại những hình ảnh yêu thích

Công nghệ CrystalTalkâ„¢ nổi tiếng của Motorola giúp đảm bảo được chất lượng cuộc gọi dù đang trong môi trường ồn ào. Tuy không là điện thoại nghe nhạc nhưng chương trình chơi nhạc tích hợp trong máy và chất lượng âm thanh vẫn làm người sử dụng hài lòng, luôn kết nối họ với âm nhạc 24 giờ và 7 ngày.

Ông Bùi Văn Hòa, Giám đốc mảng Mobile Device của Motorola Việt Nam và khu vực Đông Dương chia sẻ: Với thiết kế mới, điện thoại ZN200 sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu của các bạn trẻ về kết nối và giải trí. MOTOZINE ZN200 một lần nữa chứng minh điều đó.

Tác giả bài viết: Quang Tùng - GiangVien.Net

Nguồn tin: Vtc.vn

Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)