Điện thoại đẳng cấp cho nàng

Điện thoại đẳng cấp cho nàng

Trong danh sách điện thoại nhiều tính năng cao cấp cho nữ giới có BlackBerry Pearl 8120, Palm Centro, Samsung Omnia, Touch Diamond hay LG KS màn hình rộng.

Phần lớn các mẫu điện thoại được liệt kê dưới đây đều có thiết kế đẹp, màn hình rộng, nhiều màu sắc. Quan trọng hơn cả, chúng có nhiều tính năng và hữu dụng trong công việc cũng như giải trí.

1. Samsung Omnia (giá tham khảo: 13,5 triệu đồng)

Điện thoại đẳng cấp cho các nàng
Omnia đã có thêm phiên bản màu trắng. Ảnh: Gizmodo.

Không có sắc hồng, nhưng vẻ đẹp thuần khiết của phiên bản màu trắng mà Samsung vừa giới thiệu đáng để dành cho các người đẹp. Chiếc điện thoại này nổi bật nhờ màn hình cảm ứng rộng rãi, giao diện kéo thả dễ sử dụng. Máy không chỉ hỗ trợ các ứng dụng văn phòng mà còn mạnh về giải trí với phần mềm chơi nhạc, xem phim, chụp ảnh với camera 5 Megapixel.

2. HTC Touch Diamond (giá tham khảo: 13,9 triệu đồng)

Kim cương của HTC sẽ có bản màu trắng trong tháng này Ảnh: Theunwired.

Tương tự Omnia, Touch Diamond cũng có một phiên bản màu trắng ngoài màu đen. Máy có thiết kế nhỏ nhắn, nằm gọn trong lòng bàn tay nhưng lại được trang bị màn hình cảm ứng với giao diện TouchFLO 3D. Thiết bị mạnh về giải trí, văn phòng, truy cập Internet.

3. BlackBerry Pearl 8120 (giá tham khảo: 5,7 triệu đồng)

Pearl 8120 nhỏ nhắn trong sắc hồng đáng yêu.

Pearl 8120 là chiếc BlackBerry phù hợp với những người thích hàng độc. Máy có dáng nhỏ nhắn, có bàn phím SureType mạnh về giải trí. 8120 hỗ trợ Wi-Fi, giắc cắm 3,5 mm nên phù hợp với mọi loại tai nghe. Vì là dòng BlackBerry mới nên 8120 hỗ trợ thẻ nhớ microSD. Pearl có bản màu hồng rất đáng yêu.

4. Palm Centro (giá tham khảo: 6,5 triệu đồng)

Palm Centro có nhiều màu sắc khác nhau.

Giống như điện thoại BlackBerry, Palm cũng là một nhãn hiệu độc với chị em. Centro không hầm hố như những máy dòng Palm khác mà nhỏ, gọn, giao diện dễ sử dụng, giá lại hợp lý. Model nhiều màu sắc này không có kết nối 3G, Wi-Fi và chỉ nhắm đến đối tượng thích lưu các thông tin về nội trợ, làm đẹp, cài đặt phần mềm cũng như soạn thảo các văn bản.

5. LG KS20 (giá tham khảo: 7,6 triệu đồng)

KS20 có màn hình rộng và lớp vỏ ngoài sáng bóng. Ảnh: GMSArena.

KS20 có màu đen, dáng siêu mỏng cùng màn hình sáng bóng. Máy chạy trên hệ điều hành Windows Mobile, hỗ trợ nhiều ứng dụng. Chiếc máy này có giắc 3,5 mm nên phù hợp với nhiều loại tai nghe. Pin của KS20 đặc biệt tốt.

Tác giả bài viết: Quang Tùng - GiangVien.Net

Nguồn tin: Số Hóa

Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)