Ngọc Trinh livestream chia sẻ bí quyết giảm cân từ Pháp

Ngọc Trinh livestream chia sẻ bí quyết giảm cân từ Pháp
'Nữ hoàng nội y' cho biết sử dụng sản phẩm hỗ trợ giảm cân SumBeam để duy trì cân nặng và vòng eo 56.

Ngọc Trinh livestream chia sẻ bí quyết giảm cân từ Pháp

"Nữ hoàng nội y" cho biết sử dụng sản phẩm hỗ trợ giảm cân SumBeam để duy trì cân nặng và vòng eo 56.

Ngọc Trinh vừa livestream chia sẻ về phương pháp giảm cân kèm theo status: "Tám chuyện giảm cân và vòng eo 56 nha cả nhà. Trinh đang vui, tặng liền tay quà cho các bạn nào share, tương tác nhiều nhất hôm nay nha. Mua nguyên một tủ viên giảm cân Pháp - Sumbeau. Ai nhìn cũng tưởng tôi đại lý không à. Mua để dành vì sợ cháy hàng".

Ngọc Trinh nổi tiếng với ba vòng quyến rũ, đặc biệt là vòng eo 56.

Ngọc Trinh nổi tiếng với ba vòng quyến rũ, đặc biệt là vòng eo 56.

Mở đầu video, Ngọc Trinh thừa nhận cách đây hai tháng, cô tăng cân. "Nếu nhìn ở ngoài, với cân nặng 50kg, mọi người sẽ nói thân hình của tôi như thế là được, không bị gầy so với nhiều người mẫu khác. Tuy nhiên, khi lên hình, trông khá tròn trịa. Tôi chỉ nên giữ mức 48 - 49 kg là được", người đẹp chia sẻ. Chính vì vậy, cô đã phải nhờ đến sản phẩm hỗ trợ giảm cân SumBeam để kiểm soát được số cân của mình.

Theo đánh giá của Ngọc Trinh, SumBeau là sản phẩm giảm cân hiệu quả nhất từ trước đến nay mà cô dùng qua. Sản phẩm giúp giảm cân nhanh chóng, đặc biệt là người sử dụng không cần vận động nhiều. Chính những ưu điểm đó khiến người đẹp muốn chia sẻ đến bạn bè, người thân đang gặp vấn đề phiền toái về cân nặng.

Ngọc Trinh cho biết thêm SumBeau là sản phẩm giảm cân đến từ Pháp, 100% nguyên liệu từ thiên nhiên. Thương hiệu này có thể cung cấp đầy đủ giấy tờ công bố của Bộ y tế và kiểm định chứng nhận không chứa Sibutramine. "Nữ hoàng nội y" cho hay sản phẩm sẽ giúp giảm được 2 - 8kg một liệu trình 30 ngày và được cam kết hiệu quả từ nhà sản xuất. Tuy nhiên, khi sử dụng, bạn phải kiêng hoàn toàn tinh bột. Ngoài ra, người đẹp hứa tặng cho 5 bạn may mắn sản phẩm giảm cân SumBeau.

Ngọc Trinh livestream chia sẻ với khán giả và người hâm mộ.

Ngọc Trinh livestream chia sẻ với khán giả và người hâm mộ.

Trong livestream, Ngọc Trinh cũng khiến khán giả và fan choáng ngợp trước tủ đồ hiệu với hàng trăm đôi giày. Cô còn tiết lộ trong thời gian tới sẽ tập trung phát triển kênh Youtube cá nhân và tiếp tục tham gia vào các dự án phim ảnh cũng như các hoạt động giải trí.

Livestream và status của Ngọc Trinh nhận được 139.000 views, 5.300 comments, 7.000 likes và 1.000 shares. Hầu hết fan đều dành lời khen cho khuôn mặt và vóc dáng của "nữ hoàng nội y". Một facebooker viết: "Chị Ngọc Trinh nổi tiếng với vòng eo 56. Vòng eo em luôn mơ ước". Nhiều facebooker khác thì cho rằng khuôn mặt tròn của Ngọc Trinh giúp cô trở nên đáng yêu như "Tròn tròn nhưng rất xinh và dễ thương", "Mặt chị tròn nhìn đáng yêu" hay "Nhìn chị như búp bê".

(Nguồn: SumBeau)

Nguồn tin: ngoisao.net

Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)