Bật mí cách giữ nhan sắc không tuổi của các người đẹp

Bật mí cách giữ nhan sắc không tuổi của các người đẹp
Dù đã là những bà mẹ hai con nhưng Mai Thu Huyền, Thúy Hạnh vẫn giữ được nét trẻ trung cùng vóc dáng cân đối. 

Bật mí cách giữ nhan sắc không tuổi của các người đẹp

Dù đã là những bà mẹ hai con nhưng Mai Thu Huyền, Thúy Hạnh vẫn giữ được nét trẻ trung cùng vóc dáng cân đối. 

Không chỉ là những người phụ nữ thành công trong sự nghiệp, diễn viên Mai Thu Huyền, người mẫu Thúy còn khiến công chúng hâm mộ bởi nhan sắc trẻ trung không tuổi cùng phong cách sang trọng, quý phái. Dù đã lập gia đình nhưng cả hải vẫn giữ được nét đẹp như thuở mới vào nghề và có phần đằm thắm, sắc sảo hơn. 

Chi sẻ về bí quyết để chống lại thời gian - "kẻ thù" của sắc đẹp người phụ nữ, Mai Thu Huyền và Thúy Hạnh bật mí việc sử dụng sản phẩm mầm đậu nành nguyên xơ.

Vẻ đẹp mặn mà của diễn viên Mai Thu Huyền.

Vẻ đẹp mặn mà của diễn viên Mai Thu Huyền.

Theo các nghiên cứu khoa học, sự thiếu hụt estrogen là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng da lão hóa, nám, sạm, tóc khô xơ, mỡ bụng, giảm kích thước vòng một, suy giảm sức khỏe và chức năng sinh lý của phụ nữ. Đối với những người có lịch làm việc và sinh hoạt thất thường như các nghệ sĩ nổi tiếng, điều này càng diễn ra mạnh.

Diễn viên Thúy Hạnh cho biết, do thường xuyên phải đi diễn xa, ngủ không đủ giấc, thời gian chăm sóc sức khỏe và làm đẹp không có nhiều nên chị phải thường xuyên bổ sung các loại thực phẩm làm đẹp từ bên trong. Mầm đậu nành nguyên xơ là một trong những sản phẩm được chị lựa chọn để cải thiện nhan sắc, vóc dáng.

Mầm đậu nành nguyên xơ là loại estrogen thảo dược có các tác dụng như: giảm thiểu các nguy cơ về bệnh tim mạch, giảm cao huyết áp, cholesterol, phòng chống loãng xương, điều trị các chứng bệnh tiền mãn kinh. Sản phẩm cũng có khả năng chống lão hóa, giảm thiểu nếp nhăn, cải thiện làn da sáng mịn, mái tóc đen mượt và làm tăng kích thước, săn chắc vòng một.

Mầm đậu nành Linh Spa được người mẫu Thúy Hạnh tin tưởng và lựa chọn sử dụng

Mầm đậu nành nguyên xơ của công ty Bình An được người mẫu Thúy Hạnh sử dụng.

Là những người cẩn trọng trong mọi tình huống, việc lựa chọn mầm đậu nành nguyên xơ cũng được Mai Thu Huyền và Thúy Hạnh cân nhắc. Theo hai người đẹp, sản phẩm mầm đậu nành nguyên xơ Linh Spa của Công ty TNHH Bình An được chế biến từ nguồn nguyên liệu đảm bảo. Mầm đậu được trồng tự nhiên không hóa chất bảo quản , không lai giống, không biến đổi gen đạt tiêu chuẩn GMO, được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại.

Trước khi lựa chọn bất kỳ sản phẩm nào, người tiêu dùng cũng cần cân nhắc và tìm hiểu kỹ thông tin cũng như mua tại những đại lý phân phối chính thức. Khách hàng liên hệ 1900 63 68 03 để được tư vấn thông tin chi tiết về sản phẩm mầm đậu nành nguyên xơ.

Thu Ngân

Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)