7 loại nước nên uống buổi sáng để hỗ trợ giảm cân

7 loại nước nên uống buổi sáng để hỗ trợ giảm cân
Nước chanh hoặc một chút bột nghệ pha cùng mật ong là những thức uống buổi sáng vừa tốt cho sức khoẻ, vừa hỗ trợ giảm cân hiệu quả. 

7 loại nước nên uống buổi sáng để hỗ trợ giảm cân

Nước chanh hoặc một chút bột nghệ pha cùng mật ong là những thức uống buổi sáng vừa tốt cho sức khoẻ, vừa hỗ trợ giảm cân hiệu quả. 

Nước chanh Một cốc nước chanh pha loãng hoặc kết hợp chanh với mật ong, gừng& sẽ giúp bạn thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố mà còn giúp đốt cháy mỡ thừa một cách nhanh chóng.

Nước chanh

Một cốc nước chanh pha loãng hoặc kết hợp chanh với mật ong, gừng… sẽ giúp thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố và đốt cháy mỡ thừa. 

Nước gừng mật ong Gừng có tính ấm, một tách trà gừng vào buổi sáng không chỉ giúp bạn cảm thấy ấm lòng hơn mà còn giúp cho quá trình giảm béo diễn ra thuận lợi hơn. Loại nước uống này sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả, đốt cháy mỡ thừa

Nước gừng mật ong

Gừng có tính ấm, một tách nước gừng mật ong vào buổi sáng không chỉ giúp bạn cảm thấy ấm bụng mà còn giúp cho quá trình giảm béo diễn ra thuận lợi hơn. Loại nước uống này giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả. 

Nghệ từ lâu được dùng để kháng viêm, kích thích sự hồi phục của các tế bào da. Vì thế, bạn nên trộn một thìa cà phê bột nghệ vào ly nước và uống vào buổi sáng sớm. Nó sẽ loại bỏ độc tố và làm giảm viêm, loại nước này cũng giúp bạn trở nên thon gọn nếu kiên trì uống trong một thời gian nhất định.

Nước nghệ

Nghệ từ lâu được dùng để kháng viêm, kích thích sự hồi phục của các tế bào da. Vì thế, bạn nên trộn một thìa cà phê bột nghệ vào ly nước và uống vào buổi sáng sớm để loại bỏ độc tố và làm giảm viêm. Loại nước này cũng giúp bạn trở nên thon gọn nếu kiên trì uống trong một thời gian nhất định.

Nước giấm táo Thêm một muỗng cà phê giấm táo vào cốc nước lọc và uống trước bữa ăn sáng. Nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng, thức uống này không chỉ hỗ trợ giảm cân mà còn giúp bạn tiêu hóa tốt, khỏe mạnh trong cả ngày.

Nước giấm táo

Thêm một muỗng giấm táo vào cốc nước lọc và uống trước bữa ăn sáng. Nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng, thức uống này không chỉ hỗ trợ giảm cân mà còn giúp bạn tiêu hóa tốt hơn. 

Loại nước uống màu xanh này không chỉ giàu chất xơ, giàu vitamin, khoáng chất tốt cho sức khỏe mà còn mang lại công dụng giảm béo nhất định. Uống nước ép trái cây màu xanh vào buổi sáng sau khi thức dậy hoặc trước, sau mỗi bữa ăn sẽ giúp bạn có cảm giác no, mau no để hạn chế thu nạp chất béo, ngăn không cho mỡ thừa tích tụ và góp phần đốt cháy chúng triệt để.

Nước ép trái cây màu xanh

Loại nước uống màu xanh này không chỉ giàu chất xơ, giàu vitamin, khoáng chất tốt cho sức khỏe mà còn hỗ trợ giảm cân. Uống nước ép trái cây màu xanh vào buổi sáng sau khi thức dậy hoặc trước, sau mỗi bữa ăn sẽ giúp bạn có cảm giác no, hạn chế thu nạp chất béo, ngăn không cho mỡ thừa tích tụ và góp phần đốt cháy chúng triệt để.

Trà xanh uống trà xanh trước khi tập thể dục buổi sáng, các hợp chất này có thể đẩy nhanh quá trình giảm mỡ bụng hiệu quả trong thời gian tập thể dục aerobic.

Trà xanh

Uống trà xanh trước khi tập thể dục buổi sáng có thể giúp đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ thừa. Hơn thế, chất tanin có trong trà xanh đem lại sự tỉnh táo, minh mẫn, hoàn toàn không giống với các tác nhân gây hại cho sức khoẻ có trong các chất kích thích khác hay caffeine có trong cafe. 

Nước lọc Việc uống nước sẽ giúp cho dạ dày của bạn không bị trống rỗng vào buổi sáng và làm giảm cảm giác đói, giúp bạn giảm đi cảm giác thèm ăn. Điều này sẽ giúp việc ăn kiêng của bạn trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Nước lọc

Việc uống nước sẽ giúp cho dạ dày của bạn không bị trống rỗng vào buổi sáng và làm giảm cảm giác đói, giúp giảm cảm giác thèm ăn. 

Vienne |

Nguồn tin: ngoisao.net

Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)