Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:

“Tôi là ông bố nghiêm túc”

Thứ ba - 05/02/2013 04:59
 “Tôi là ông bố nghiêm túc”

“Tôi là ông bố nghiêm túc”

(Dân trí) - Chồng trẻ của diva Mariah Carey, Nick Cannon khẳng định anh là ông bố rất nghiêm túc khi dạy con chứ không hề hài hước như hình ảnh khán giả vẫn thường thấy.

Nick Cannon nổi tiếng là ca sỹ, người dẫn chương trình hài hước trên truyền hình nhưng ngôi sao 33 tuổi khẳng định, khi dạy hai con nhỏ Moroccan và Monroe, 21 tháng tuổi thì anh rất nghiêm túc.

“Thật may mắn là hai con của tôi rất nề nếp,” nam ca sỹ da màu chia sẻ.

“Thi thoảng bọn trẻ hư và mè nheo người khác vì chúng biết chúng được chiều nhưng với bố mẹ thì chúng khác hẳn, chúng tôi chỉ nhắc các con một lần, tôi thực sự là ông bố nghiêm túc.”
Vợ chồng Nick - Mariah và hai con
Vợ chồng Nick - Mariah và hai con

“Khi vợ chồng tôi nhắc con ngồi xuống thì lập tức hai đứa ngồi xuống, xếp chân vòng tròn và để tay lên lòng, tôi ước sao hai con tôi mãi ngoan như vậy.”

“Ở nhà, tôi là người nói to nhất, tiếng nói của tôi rất có trọng lượng. Khi tôi quát các con, chúng im lặng vì run sợ,” nam ca sỹ nổi tiếng tự hào nói.

Tất nhiên Nick không phải là ông bố hoàn toàn cứng nhắc. Chồng của Mariah Carey vẫn dành nhiều thời gian vui đùa với các con.

“Chúng tôi có một cửa hàng bánh kẹo và sân bóng rổ tại nhà. Cậu nhóc nhà tôi rất hay đùa tôi bằng cách nói: “Bóng rổ” và sau đó khi tôi dắt con ra sân bóng thì nó lập tức chạy tới hàng kẹo. Nó mới chỉ 2 tuổi nhưng đã rất biết đùa.”

VN

Theo People

Nguồn tin: Dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)