Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:

“Siêu phẩm” mới của Châu Tình Trì đạt kỷ lục phòng vé

Thứ tư - 13/02/2013 17:19
 “Siêu phẩm” mới của Châu Tình Trì đạt kỷ lục phòng vé

“Siêu phẩm” mới của Châu Tình Trì đạt kỷ lục phòng vé

(Dân trí) - Bộ phim “Journey to the west” do đạo diễn Châu Tinh Trì nhào nặn với sự góp mặt của Thư Kỳ, Châu Tú Na, La Chí Tường… đã đạt doanh thu hơn 100 triệu nhân dân tệ trong những ngày đầu năm con Rắn này.
Journey to the west là phiên bản mới và có nhiều hư cấu của Tây du ký, đây cũng được xem là một trong những “bom tấn” của màn ảnh hoa ngữ trong năm 2013 này. Đúng như sự chờ đợi và kỳ vọng của người hâm mộ, bộ phim quy tụ dàn sao của điện ảnh Hoa ngữ đã không khiến các fan thất vọng.
Chỉ trong vòng chưa đầy một tuần kể từ khi ra mắt khán giả, bộ phịm đã mang về cho nhà sản xuất hơn 100 triệu nhân dân tệ doanh thu phòng vé và được đánh giá là bộ phim đạt doanh thu phòng vé cao nhất tại Trung Quốc trong năm 2013 này.
Diễn xuất của Thư Kỳ (trái) trong bộ phim
Diễn xuất của Thư Kỳ (trái) trong bộ phim Journey to the west được khen ngợi hết lời

Được biết, các khán giả tại Trung Quốc đại lục khá thích thú với bộ phim của đạo diễn họ Châu. Được chiếu ra mắt vào đúng ngày mùng 1 tết âm lịch, bộ phim đã thu về cho nhà sát xuất hơn 100 triệu đô la Hồng Kông và 78 triệu nhân dân tệ tại đại lục và trở thành bộ phim nói tiếng Hoa đạt doanh thu cao nhất từ trước đến nay, qua mặt cả siêu phẩm Họa bì 2 vào năm ngoái (thu về 70 triệu nhân dân tệ trong tuần đầu ra mắt).

Dù chỉ tham gia đạo diễn mà không hề góp mặt trong Tây Du Ký phiên bản mới nhưng bộ phim vẫn mang đậm “chất” của đạo diễn Hồng Kông Châu Tinh Trì và thu hút người hâm mộ đại lục. Song, tại Hồng Kông, sự vắng mặt của đạo diễn Châu Tinh Trì trong bộ phim này đã khiến lượng người tới rạp sụt giảm đáng kể so với những bộ phim trước đây của anh.

Theo đánh giá của giới chuyên môn và truyền thông, sức hút của Journey to the west tại đại lục là nhờ sự góp mặt của nam diễn viên đang rất “hot” Wen Zhang và Huang Bo cùng hai người đẹp Thư Kỳ và Châu Tú Na. Diễn xuất của kiều nữ Thư Kỳ trong bộ phim trong vai phản diện cũng nhận được nhiều lời khen ngợi.
Trong khi đó, một siêu phẩm khác cũng ra mắt trong những ngày đầu năm 2013 của điện ảnh Hoa ngữ là The Grand master với sự tham gia của hai ngôi sao Chương Tử Di và Lương Triều Vỹ không đạt được doanh thu như kỳ vọng.

Mi Vân

Nguồn tin: Dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)