Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:

Siêu mẫu 9X “than” sải bước trên sàn catwalk cũng khó

Chủ nhật - 31/03/2013 07:45
 Siêu mẫu 9X “than” sải bước trên sàn catwalk cũng khó

Siêu mẫu 9X “than” sải bước trên sàn catwalk cũng khó

(Dân trí) - Nếu bạn nghĩ người mẫu là nghề đơn giản và nhanh kiếm được tiền thì bạn đã nhầm, chân dài nổi tiếng nước Anh Cara Delevingne đã khẳng định, việc đi lại trên sàn catwalk cũng không phải là đơn giản.

Các siêu mẫu nổi tiếng thế giới có thể kiếm được hàng nghìn đô la sau một vài buổi chụp hình, ít phút sải bước trên sàn catwalk. Nhiều cô gái trẻ mơ ước trở thành siêu mẫu nổi tiếng để được khoác lên người toàn đồ hiệu và kiếm tiền dễ dàng nhưng như chân dài 21 tuổi Cara Delevingne chia sẻ thì việc đi lại trên sàn catwalk cũng không đơn giản như mọi người nghĩ.

Trả lời phỏng vấn tạp chí Interview, chân dài tới từ nước Anh cho biết: “Nghề người mẫu tưởng dễ nhưng lại khó. Tôi thậm chí có thể nói là khó và ngay việc đi lại cũng không hề đơn giản.”


Siêu mẫu 9X “than” sải bước trên sàn catwalk cũng khó

Chân dài cao 1,76m nói, khi mới bước vào nghề người mẫu, cô suy nghĩ mọi chuyện rất đơn giản nhưng sau đó, cô đã phải thay đổi và hoàn toàn nghiêm túc với công việc mình chọn lựa.

Cara Delevingne sở hữu vẻ đẹp tự nhiên, tươi trẻ và thoải mái, nhiều cô gái trẻ thần tượng người đẹp nước Anh và “mơ” có vẻ ngoài giống cô nhưng cá nhân Cara thì khẳng định, cô đã chán phải nhìn thấy gương mặt của mình.
Siêu mẫu 9X “than” sải bước trên sàn catwalk cũng khó

Siêu mẫu sinh năm 1991 cũng chia sẻ thêm rằng, cô luôn cố gắng giữ vẻ ngoài vui vẻ và thân thiện với tất cả mọi người. “Ngay cả khi tôi mệt thì khi đi làm tôi vẫn giữ nụ cười trên môi. Tôi luôn cố gắng tỏ ra vui vẻ, khỏe khoắn.”

Cô gái lọt Top 1 trong 1000 nhân vật có ảnh hưởng lớn tại London vào năm 2011 đã trải qua một mùa thời trang bận rộn. Cara Delevingne trình diễn tới 40 shơ trong ít ngày và cô còn quảng cáo cho nhãn hiệu thời trang cao cấp Burberry.

Năm 2012, Cara Delevingne cũng gây ấn tượng mạnh khi xuất hiện trong Victoria"s Secret fashion show.
VN

VN

Theo DM

Nguồn tin: Dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)