Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:

Rộ tin đồn tình cũ của Trần Quán Hy phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ tư - 13/02/2013 18:50
 Rộ tin đồn tình cũ của Trần Quán Hy phẫu thuật thẩm mỹ

Rộ tin đồn tình cũ của Trần Quán Hy phẫu thuật thẩm mỹ

(Dân trí) - Cô bạn gái tuổi teen của ngôi sao từng dính scandal clip sex tai tiếng năm 2008 Trần Quán Hy thay đổi diện mạo đáng kể chỉ trong vòng một năm kể từ khi nổi tiếng nhờ chuyện tình cảm “ồn ào” với nam diễn viên họ Trần.
Cammi Tse bắt đầu được biết tới sau khi những bức ảnh thân mật cùng chuyện tình kéo dài hơn một tháng của cô với Trần Quán Hy được hé lộ với người hâm mộ và giới truyền thông.
Gương mặt của Cammi Tse một năm trước đây (trái) và hiện tại (phải) thay đổi đáng kể!
Gương mặt của Cammi Tse một năm trước đây (trái) và hiện tại (phải) thay đổi đáng kể!

Khi đó, Cammi vẫn chỉ là một cô bé học cấp ba và làm người mẫu ảnh cho một số tạp chí. Song, nhờ chuyện tình ồn ào với Trần Quán Hy khi mới chỉ 16 tuổi, Cammi được báo giới “săn đón” và bỗng chốc trở nên nổi tiếng. Chuyện tình của Cammi và Trần Quán Hy khép lại ngay sau khi báo giới công khai những bức ảnh thân mật của người hâm mộ.

Gần một năm sau chuyện tình “ồn ào” đó, Cammi Tse bất ngờ trở lại với diện mạo vô cùng mới mẻ. Gương mặt vốn đã thanh tú của cô nàng càng trở nên thanh tú hơn, đôi mắt to như búp bê và làn da trắng ngần. Sự thay đổi tới “chóng mặt” của Cammi làm báo giới và người hâm mộ “choáng váng” và ngay lập tức tin đồn Cammi vừa trải qua một ca phẫu thuật thẩm mỹ gương mặt bùng phát.

Theo trang Popular Asians, các thợ săn tin tại Hồng Kông đã cho đăng tải một bức ảnh của người mẫu 17 tuổi này với gương mặt nhỏ nhắn và chiếc cằm nhọn lạ lẫm. Bản thân những người từng theo dõi scandal tình ái của Cammi và Trần Quán Hy trước đây cũng không thể nhận ra cô người mẫu tuổi teen trong bức ảnh mới này.

Ngày càng nhiều những ngôi sao châu Á dính tin đồn dao kéo thẩm mỹ với chiếc cằm nhọn bất thường. Trước Cammi, ngôi sao của Lan Kwai Fong 2 - Mia và Shiga Lin cũng trở thành chủ đề bàn tán trên mặt báo khi xuất hiện với gương mặt nhọn như nhân vật trong truyện tranh. Nữ diễn viên Icy phủ nhận tin đồn dao kéo bằng cách lý giải rằng, gương mặt hiện tại của cô là kết quả của việc đắp mặt nạn bằng ớt chăm chỉ hàng ngày kể từ thời sinh viên đến nay?!.

Vy Vy

Nguồn tin: Dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)