Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:

Những nữ sinh nổi tiếng với vẻ ngoài giống sao Việt

Thứ năm - 24/01/2013 13:05
 Những nữ sinh nổi tiếng với vẻ ngoài giống sao Việt

Những nữ sinh nổi tiếng với vẻ ngoài giống sao Việt

Không chỉ có gương mặt, ngoại hình giống, dù đang đi học nhưng các cô gái cũng có bước đầu thuận lợi khi tham gia nghệ thuật, như Tam Triều Dâng, Mai Thỏ.

Tam Triều Dâng - Angela Phương Trinh

Bước vào giới showbiz từ khá sớm và ngoại hình có nét giống Angela Phương Trinh, cô gái 14 tuổi Tam Triều Dâng thường được nhắc đến như là phiên bản của đàn chị đình đám này. Ngoài những thành công mà bản thân nỗ lực đạt được, Triều Dâng được biết đến nhiều hơn khi vô tình “núp bóng” tên tuổi của Phương Trinh.

Tam Triều Dâng và Angela Phương Trinh có nét mặt khá giống nhau.
Tam Triều Dâng và Angela Phương Trinh có nét mặt khá giống nhau.

Tuy nhiên Triều Dâng lại xây dựng cho mình một phong cách hoàn toàn trái ngược với đàn chị bằng sự kín đáo, nhẹ nhàng hơn.

Sau vai diễn Út Đẹt trong bộ phim truyền hình Chuyện làng bè, Tam Triều Dâng nhận được nhiều lời mời đóng phim. Ngoài việc học, thời gian rảnh, Dâng làm người mẫu ảnh, mở cửa hàng kinh doanh thời trang, làm stylist và tham gia một vài sự kiện. Dù tất cả chỉ là bước đầu nhưng cô rất chăm chỉ và tham vọng.

Mới đây, cô vừa nhận lời mời tham gia bộ phim Hợp đồng Scandal nói về những cám dỗ của giới showbiz và những chuyện hậu trường.

Emily Hồng Nhung - Hà Anh
Cả hai đều sở hữu bờ môi gợi cảm
Cả hai đều sở hữu bờ môi gợi cảm

Nhiều người đã không khỏi bất ngờ khi lần đầu nhìn thấy Emily Hồng Nhung bởi trông cô gái sinh năm 1991 này có gương mặt giống siêu mẫu Hà Anh, đặc biệt là đôi môi gợi cảm và vóc dáng chuẩn.
Là một cô gái trẻ năng động nên ngoài việc học, cô còn tham gia làm người mẫu ảnh và mở cửa hàng kinh doanh thời trang. Với sự trình diễn và tạo dáng chuyên nghiệp, Emily Hồng Nhung đã thoát khỏi hình bóng của Hà Anh để xây dựng hình tượng của riêng mình.

Trần Hoàng Vy - Đông Nhi
Cả hai đều sở hữu bờ môi gợi cảm

Sở hữu gương mặt và nụ cười na ná ca sĩ Đông Nhi, rất nhiều lần Trần Hoàng Vy, cô sinh viên trường đai học Văn Lang đã khiến nhiều người bị nhầm lẫn, thậm chí còn bị bạn bè trêu chọc và liên tục được gọi là Đông Nhi.

Đang theo học ngành PR, đam mê thời trang và gu ăn mặc ổn, Hoàng Vy từng tiết lộ sẽ nỗ lực để trở thành người tổ chức sự kiện tốt, nhất là những sự kiện liên quan đến thời trang.

Phương Linh - Jennifer Phạm
Cả hai đều sở hữu bờ môi gợi cảm

Là gương mặt triển vọng của làng thời trang thủ đô, không ít lần Phương Linh trở thành chủ đề bàn tán khi sở hữu khuôn mặt và khóe miệng giống Jennifer Phạm.

Từng là á khôi 2 của một cuộc thi nhan sắc và nắm trong tay khá nhiều thành tích với nghề người mẫu ảnh nhưng Phương Linh muốn khẳng định mình trong lĩnh vực thời trang. Công việc hàng ngày của Linh là luyện tập, trình diễn, chụp hình với lịch diễn khá dày.

Nguyễn Hà My - ca sĩ Hoàng Thùy Linh
Cả hai đều sở hữu bờ môi gợi cảm

Cô gái sở hữu nhiều nét trên khuôn mặt giống nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh là một hot girl nổi đình đám tại thành phố Đà Nẵng với nickname Thỏ My. Cô là một trong những người mẫu ảnh được săn đón nhiều nhất tại Đà thành giai đoạn 2008-2010.

Thời gian gần đây, Thỏ My gần như tránh các hoạt động của teen thành phố biển. Tuy nhiên, thi thoảng người xem vẫn thấy cô gái đang theo học đại học Kinh tế Đà Nẵng này trong các sự kiện thời trang mà cô luôn là tâm điểm của sự chú ý.

Mai Thỏ - Trang Pháp
Cả hai đều sở hữu bờ môi gợi cảm

Nếu nhìn kỹ thì có thể thấy Mai Thỏ rất giống Trang Pháp - hot girl đình đám một thời của Hà thành, từ khuôn mặt trái xoan đến vóc dáng. Không những thế, Mai Thỏ còn được dự đoán là sẽ "lấn át" cả đàn chị nhờ vóc dáng chuẩn và vòng một "khủng".

Thời gian gần đây, Mai Thỏ liên tục xuất hiện với những bộ ảnh gợi cảm với tư cách người mẫu và tham gia các sự kiện, làm MC. Không những vậy, cô nàng còn tham gia đóng các bộ phim và thực hiện một số công việc liên quan đến thời trang hội thảo, trình diễn, talk show về thời trang.

Theo Đất Việt

Nguồn tin: Dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)