Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:

Madonna lại gây sốc với trang phục hở hang

Thứ sáu - 15/02/2013 14:58
 Madonna lại gây sốc với trang phục hở hang

Madonna lại gây sốc với trang phục hở hang

(Dân trí) - Nữ ca sĩ ngoài 50 tuổi lúc nào cũng bốc lửa trên sân khấu tuy nhiên, trang phục biểu diễn có phần không hợp tuổi của cô luôn bị khán giả và giới truyền thông chê bai. Mới đây, trong liveshow của mình, Madonna lại diện quần chẽn xuyên thấu lên sân khấu.

Dù đã ngoài 50 tuổi nhưng nữ ca sĩ của Like a Virgin lúc nào cũng thật bốc lửa, cô không ngại diện những bộ cánh thiếu vải thậm chí là đồ lót lên sân khấu và nhảy rất sung. Tuy nhiên, những bộ trang phục có phần quá hot so với tuổi của Madonna vẫn thường xuyên nhận được những lời chỉ trích của báo giới.

Madonna lại gây sốc với trang phục hở hang
Dù đã 54 tuổi nhưng Madonna vẫn "chuộng" những trang phục gợi cảm có phần không hợp tuổi khi lên sân khấu.

Mới đây, trong liveshow diễn ra ngày 13/2, Madonna tiếp tục làm “nóng” sân khấu với bộ trang phục xuyên thấu, quần chẽn hở tới một nửa “vòng ba” của người đẹp. Madonna mới đây còn tung lên trên trang cá nhân một bức ảnh chụp từ phía sau của cô trên sân khấu.

Bức ảnh với góc chụp hất từ dưới chân lên trên khiến Madonna trông khá phản cảm. Song, ngôi sao 54 tuổi tuyên bố với những người chê bai trang phục biểu diễn của cô rằng, cô rất tự hào về dáng vóc khỏe khoắn, chắc chắn của mình nên chẳng ngại đưa bức ảnh này lên sân khấu.

Madonna vẫn đang miệt mài với tour diễn vòng quanh thế giới bắt đầu từ tháng 12 năm ngoái. Mỗi đêm diễn của nữ ca sĩ ngoài 50 tuổi đều khiến báo giới phải quan tâm và giới truyền thông đưa ra những ý kiến bình luận trái ngược. Ở cái tuổi ngoài 50, Madonna vẫn chứng tỏ sức làm việc bền bỉ của mình và cũng chẳng ngại gây sốc. Tour diễn của Madonna được đánh giá là khá thành công về doanh thu.

Sau đêm diễn ngày 13/2, Madonna sẽ dành trọn vẹn ngày lễ tình nhân bên chàng người yêu trẻ tuổi Brahim Zaibat. Chia sẻ với báo giới, chàng phi công trẻ của Madonna cho biết: “Ngày lễ tình nhân với tôi cũng như mọi ngày. Chẳng có ngày gì gọi là ngày Tình yêu. Nếu bạn đang yêu ai đó thì ngày nào bạn cũng sống trong tình yêu”. Brahim còn tiết lộ, cũng như mọi anh chàng đang yêu khác, anh sẽ có những món quà thật lãng mạn dành cho bạn gái trong ngày này.

Vy Vy

Nguồn tin: Dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)