Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:

Huỳnh Dịch bí mật “lên chức” mẹ

Thứ tư - 23/01/2013 11:40
 Huỳnh Dịch bí mật “lên chức” mẹ

Huỳnh Dịch bí mật “lên chức” mẹ

(Dân trí) - Ngày 19/1 vừa rồi, nữ diễn viên Trung Quốc Huỳnh Dịch đã hạ sinh một cô con gái tại một bệnh viện ở Los Angeles (Mỹ). “Nàng Tiểu Yến Tử” đã giữ kín chuyện bầu bí và sinh con của mình vì không muốn giới truyền thông “tò mò”.
Cuối năm ngoái, báo giới Trung Quốc rộ lên tin đồn Huỳnh Dịch đã tái hôn với một doanh nhân giàu có và chuẩn bị sinh con. Đồng thời, các trang báo mạng của Trung Quốc cũng tìm được những bức ảnh mới nhất của Huỳnh Dịch với gương mặt bầu bĩnh, thân hình đầy đặn và đặc biệt là “vòng hai” lùm lùm.
Lý Băng Băng đã xác nhận chuyện Huỳnh Dịch sinh con gái tại Mỹ ngày 19/1 vừa rồi.
Lý Băng Băng đã xác nhận chuyện Huỳnh Dịch sinh con gái tại Mỹ ngày 19/1 vừa rồi.

Dù người quản lý của Huỳnh Dịch từ chối bình luận về thông tin cô diễn viên khả ái này đã bí mật làm đám cưới và sắp làm mẹ, nhưng các fan của “Nàng Tiểu Yến Tử” vẫn tin tưởng hoàn toàn độ chính xác của thông tin trên. Mới đây, một người bạn của Huỳnh Dịch còn bật mí thêm rằng, ngày 19/1 vừa rồi, vợ chồng Huỳnh Dịch đã đón chào thêm một thành viên mới trong gia đình, một cô bé có gương mặt rất giống mẹ.

Ngày hôm qua 22/1, nữ diễn viên Lý Băng Băng cũng lên tiếng xác nhận chuyện Huỳnh Dịch đã sinh con gái trên trang cá nhân của cô. Đồng thời cô cũng gửi lời chúc mừng tới cô bạn thân và đăng một bức ảnh chụp chung với Huỳnh Dịch.

Đại diện của Huỳnh Dịch đã trả lời những câu hỏi của báo giới như sau: “Huỳnh Dịch hi vọng gia đình cô ấy sẽ có một cuộc sống riêng. Dù có chuyện gì, chúng tôi vẫn muốn gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới cô ấy và tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người vì đã quan tâm tới cô ấy”.

Huỳnh Dịch và chồng
Huỳnh Dịch và chồng

Nữ diễn viên 33 tuổi xác nhận chuyện tái hôn sau khi giới săn tin tìm thấy những bức ảnh cưới của chồng thứ hai - Huang Yiqing vào tháng 8 năm ngoái. Tuy nhiên, bà mẹ một con hoàn toàn không trả lời những câu hỏi liên quan tới chuyện bầu bí khi đi mua sắm đồ em bé tại một cửa hiệu với chiếc bụng bầu rõ rệt tại Los Angeles (Mỹ) sau đó.

Huỳnh Dịch từng có một cuộc hôn nhân ngắn ngủi trước đây với một đại gia người Hoa. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài chưa đầy một năm bởi Huỳnh Dịch và chồng không có tiếng nói chung và bất đồng quan điểm trong quá nhiều vấn đề. Sau cuộc hôn nhân này, Huỳnh Dịch tâm sự, cô thấy mình trưởng thành hơn và cũng biết yêu bản thân hơn.
Huỳnh Dịch và chồng
Các fan đều mừng cho Huỳnh Dịch bởi sau cuộc hôn nhân đầu tiên ngắn ngủi, cô đã tìm được một "bến đỗ" mới bình yên và hạnh phúc.

Vy Vy

Nguồn tin: Dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)