Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:

Hà Hồ khẳng định mẹ chồng ôm vì tình cảm thật

Thứ năm - 24/01/2013 14:54
 Hà Hồ khẳng định mẹ chồng ôm vì tình cảm thật

Hà Hồ khẳng định mẹ chồng ôm vì tình cảm thật

“Mọi người bất ngờ cũng phải thôi, vì từ trước giờ, ít khi chúng ta truyền miệng nhau bằng những điều thuận tai, chúng tôi cũng không cần phải chứng minh điều gì...” ca sĩ Hồ Ngọc Hà cho biết về mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu ngày càng tốt đẹp.

Theo như Hà Hồ chia sẻ, trong đêm chung kết trao giải "The Voice", việc mẹ chồng cô xuất hiện để ủng hộ con dâu, điều đó cô rất trân trọng. Và chuyện tình cảm mẹ chồng - nàng dâu, cô không cần phải chứng minh điều gì, đó đơn giản là xuất phát từ tình cảm thật.

"Mọi người bất ngờ cũng phải thôi, vì từ trước giờ, ít khi chúng ta truyền miệng nhau bằng những điều thuận tai. Chuyện chia sẻ về tình cảm với người thân Hà không thường thông qua báo chí, mà bằng cách nói trực tiếp sẽ giá trị hơn".

Hồ Ngọc Hà đang dành được rất nhiều tình cảm của mẹ chồng
Hồ Ngọc Hà đang dành được rất nhiều tình cảm của mẹ chồng

Trong chuyện tình cảm, chắc hẳn Hà Hồ sẽ được vinh danh là người phụ nữ ấm áp, chan hòa, cho đi tình yêu của mình mà không toan tính. Cô sẵn sàng chấp nhận thiệt thòi để có một hạnh phúc tròn trịa đúng nghĩa, khi không được bà Như Loan chấp nhận làm con dâu chính thức. Nhưng thời gian gần đây, cô bất ngờ nhận được sự quan tâm của mẹ chồng khá chu đáo.

Hà Hồ cho biết: "Với tôi, không điều gì là không thể. Quan trọng là tận đáy lòng mình có muốn làm điều đó hay không? Tùy gia cảnh, tính cách... người phụ nữ luôn được trời ban cho sự cảm nhận, từ đó mình có thể hiểu được người khác đang nghĩ gì và muốn gì".

Đối với cô, dù có bận rộn, thời gian cũng không phải dành cho mình mà cho những người thân yêu, như vậy mới tìm thấy sự bình yên trong chính căn nhà của mình.

Tính đến ngày 21/01/2013, tài sản của hai mẹ con Cường Đô la chỉ ở mức khiêm tốn là 470.63 tỷ đồng. Trong hai năm gần đây, tình hình hoạt động kinh doanh của QCG không còn được như trước nữa. Kết quả cho thấy năm 2011 lỗ gần 40 tỷ đồng và 9 tháng đầu năm 2012 thì lỗ gần 3 tỷ đồng.

Mặc dù, gia đình chồng đang gặp muôn vàn khó khăn, thế nhưng Hà Hồ vẫn ở bên chồng. "Ở cạnh người tôi yêu thương, tôi cũng trải qua những thăng trầm cùng anh ấy", cô chia sẻ.

Theo lời cô tâm sự, cô không phải lấy tiền để mua danh, nếu muốn chỉ cần cần mua quần áo, giày dép, túi xách... cũng có thể nổi tiếng. Thế nhưng, sự nổi tiếng kéo dài được bao lâu nếu bên trong là trống rỗng. Nếu có tiền, chắc chắn phải có trình độ, bằng cấp. Cô chưa bao giờ dùng tiền của chồng để mua những danh hiệu.

Giờ công ty chồng đang gặp nhiều khó khăn, cô dâu chưa chính thức Hà Hồ sẵn sàng chia sẻ những nỗi lo đó với chồng. Không chỉ có vậy, mà bên cô còn cậu con trai Subeo,mà cô liên tục khoe ảnh trên trang cá nhân của mình.

Ngay sau khi, được mẹ chồng yêu thương, chiến thắng trong cuộc chiến tranh giành danh phận, Hà Hồ công khai rất nhiều bức ảnh của cậu con trai kháu khỉnh, cùng những bức hình của hai bố con Cường đô la.

Hiện tại, cô muốn ở ẩn một thời gian sau nhiều năm làm việc miệt mài, chứ không muốn phải làm mọi cách để được tồn tại, được chú ý. Điều duy nhất cô hướng đến lúc này, đó là được sống bình an và hạnh phúc bên những người thân của mình.

"Tôi cũng chưa đến mức lụi tàn nhen nhóm để tìm một lý do gì đấy "đốt" mình lên. Tôi cũng nghĩ ra khá nhiều "chiêu", nếu muốn tôi sẽ làm cách khác, chẳng dại gì mang con mình ra trong một cuộc sống vốn hỗn độn như hiện nay khi ngày nào chúng ta cũng có thể nghe đến những chuyện như bắt cóc, hiếp dâm, giết người, cướp của", cô cho biết thêm.

Theo như Hà Hồ chia sẻ thì cô đang sống không do dự, nhưng hãy suy nghĩ, không bất chấp, nhưng phải nắm bắt kịp thời và luôn nhìn vào những mặt tốt của người khác để bản thân luôn biết cố gắng. Và bà mẹ một con, đang bắt đầu được đền đáp cho những hi sinh của mình bằng những ngày tháng hạnh phúc.

Theo Hoài Đan

Đất Việt

Nguồn tin: Dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)