Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:

Gương mặt thân quen: Sân chơi của những thí sinh cá tính

Chủ nhật - 03/03/2013 05:57
 Gương mặt thân quen: Sân chơi của những thí sinh cá tính

Gương mặt thân quen: Sân chơi của những thí sinh cá tính

(Dân trí) - Không khí Tết vẫn còn dư âm đâu đây cũng như trong chương trình Gương Mặt Thân Quen. Chương trình đã mở màn cho một năm mới của sự bứt phá tài năng của các thí sinh tham gia chương trình.
Đã gần đến điểm kết của cuộc chơi, thế nhưng sự hăng say háo hức và nhiệt huyết của mỗi thí sinh vẫn đang hừng hực trong họ. Họ đều quên cả mệt mỏi và thời gian bận rộn của mình, chỉ trong một tuần không hơn không kém theo nguyên tắc của cuộc chơi – 6 thí sinh phải “lăn xả” trên google cũng như “lòng vòng” bên ngoài để tự săn lùng cho mình những điều “Cần” và “Đủ” cho vai diễn mình đảm trách. Đồng hành cùng thí sinh là những nhà chuyên môn về vũ đạo, luyện thanh.. cũng phải gồng mình cùng nhau tra cứu, luyện tập thế nào cho giống với nhân vật “bốc phải” – tất cả… đều phải thật hoàn hảo trước khi “trình làng”.
Các nghệ sỹ tham gia gương mặt thân quen
Các nghệ sỹ tham gia gương mặt thân quen

Đại Nghĩa
Đại Nghĩa

Kyo Rork
Kyo Rork

Ban giám khảo hài hước
Ban giám khảo hài hước

Phương Thanh
Phương Thanh
Các thí sinh từ cô MC nhỏ tuổi nhất – Khởi My cho đến những người đàn anh /chị như ca sỹ Phương Thanh/Thúy Uyên cũng không nề hà gì về tuổi tác… , tất cả lăn xả vào cuộc chơi với mục đích duy nhất mang lại những giây phút thư giãn cho khán giả. Mỗi số trôi qua là mỗi lúc người xem càng tò mò hơn về các hình ảnh được biến hóa. Khán giả khâm phục và nhìn nhận tài “lột xác.. như phép tiên” của mỗi thí sinh.
Khởi My
Khởi My

Chí Thiện
Chí Thiện

Không ai nghĩ đến việc để thể hiện thật giống từng chi tiết nhỏ nhặt, từng điệu bộ, hoặc trang phục… mà các thí sinh phải vã cả mồ hôi để có được và xứng đáng nhận những tiếng vỗ tay hoan hô khi cánh cửa cầu thang mở ra là lúc những nhân vật hoàn toàn lột xác và lộ diện trước “bá quan văn võ” cho đến khi họ cất giọng lên vào cuộc một cách ngọt ngào….thời điểm mọi người ngất ngây và bật cười vì màn xuất chiêu khá hoàn thiện.

Cả chặng đường dài ăn, uống, ngủ nghỉ, tập tành cùng nhau, mỗi thí sinh trở thành một thành viên của đại gia đình GMTQ – họ yêu thương chăm sóc và tư vấn cho nhau từ những động tác đến phong cách thể hiện sao cho kết thúc phần trình diễn họ lại cảm thấy hạnh phúc hơn khi nhận được sự đón nhận nhiệt tình từ khán giả cho mình và bạn chơi – đó là sự biện hộ cho nhau như chị Chanh đã ra sức binh vực cho đàn em Khởi My khi BGK lên tiếng ở show 8 – là sự đấu tranh với BGK giành điểm 12 cho Kyo trong vai Hà Hồ của Mỹ Linh – Khởi My và Rihanna – Chí Thiện trong show 7.
Thúy Uyên
Thúy Uyên

Đại Nghĩa
Đại Nghĩa
Đại Nghĩa giành giải thưởng tuần
Đại Nghĩa giành giải thưởng tuần

Cuộc chơi thật sự quy phục những thí sinh có cá tính dám đối diện với những điều không phù hợp với mình để làm cho mình hoàn thiện hơn và với tính chất không loại trừ theo format gốc thế nhưng mỗi một thí sinh đều nỗ lực hết mình và cống hiến cho khán giả bằng sự đam mê nghề nghiệp – đó chính là mục tiêu của các thành viên trong GMTQ – dù gì chăng nữa, đây chỉ là sân chơi với hình thức giải trí mang lại tiếng cười và sự thoải mái - nếu không có mặt trong danh sách TOP HIT của đêm chung kết, các thí sinh cũng đã chứng minh cho khán giả thấy được tất cả sự nỗ lực hết mình của họ từ việc chuyển giới cho đến việc trở thành baby, thành ca sỹ nhí hay ca sỹ lớn tuổi của Đại Nghĩa, Khời My, Phương Thanh, Kyo York, Thúy Uyên, Chí Thiện. Họ đã làm được và thật sự thành công vì chính mình khám phá tính đa nhân cách trong mỗi nhân vật – họ khẳng định :”…chỉ là sân chơi mang lại tiếng cười cho khán giả và họ đã thật sự cống hiến hết mình…”
Khách mời Đàm Vĩnh Hưng
Khách mời Đàm Vĩnh Hưng

Điều ly kỳ sẽ diễn ra vào đêm GALA của sân chơi GMTQ, và nhiều điều hứa hẹn cho khán giả truyền hình những giây phút hấp dẫn nhất…

Để xem thông tin chi tiết chương trình, vui lòng truy cập vào :

www.facebook.com/GuongMatThanQuen

Nguồn tin: Dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)