Chuyên cung cấp tài liệu


Từ khóa cần tìm:

Giảm béo không phẫu thuật

Thứ ba - 22/01/2013 11:00
 Giảm béo không phẫu thuật

Giảm béo không phẫu thuật

3Max là công nghệ siêu âm tạo bọt và hội tụ có tác dụng làm giảm phù mô mỡ, giảm độ giày lớp mỡ hiệu quả.

Ở phụ nữ ngoài 30 tuổi, đặc biệt là thời kỳ mang thai và cho con bú, lượng mỡ tích tụ nhiều đặc biệt là vùng bụng, eo hông, đùi, mông… Vì thế, họ khó có một vóc dáng thon gọn và thiếu tự tin khi diện những bộ váy thời trang hay đồng phục công sở.

3Max là công nghệ siêu âm tạo bọt và hội tụ có tác dụng làm giảm phù mô mỡ, giảm độ giày lớp mỡ hiệu quả đạt chứng nhận tiêu chuẩn châu Âu. Công nghệ này sở hữu siêu âm tần số mạnh (36 kHz), an toàn trong công nghệ siêu âm tạo bọt. Sóng siêu âm này tác động vào các tế bào mỡ, tạo những bong bóng bọt khí. Những bong bóng này lớn dần lên và làm vỡ các tế bào mỡ, chất béo sẽ được vận chuyển theo hệ thống mạch bạch huyết và được thải ra ngoài cơ thể qua hệ bài tiết.

Việc kết hợp với chức năng siêu âm tạo bọt là lực hút chân không sẽ kích thích hệ thống mạch bạch huyết và tuần hoàn máu, giảm thể tích lớp mỡ dưới hạ bì, đưa năng lượng đến lớp sâu bởi lực hút, làm giảm độ nhầy của các lớp mỡ, liên kết của các mô co giãn, cải thiện sự phù nề, tạo đường nét cơ thể. Tác động nhiệt của RF lưỡng cực vào sâu trong mô từ 5mm đến 10mm, làm gia tăng sự khuếch tán oxy trong tế bào, gia tăng tuần hoàn nhỏ, đẩy mạnh quá trình chuyển hóa của tế bào mỡ và hoạt động phân giải lipit, thắt chặt sợi collagen. Phương pháp này giúp da đàn hồi săn chắc hơn, ngăn ngừa và điều trị hiện tượng da bị nhão, võng da, mà các phương pháp điều trị giảm mỡ khác thường gặp.

Với công nghệ này, bạn không phải phẫu thuật, đau đớn, vết bầm tím, đỏ, sưng. 3-Max cho bạn cảm giác thoải mái, an toàn, không cần thời gian nghĩ dưỡng, không có tác dụng phụ và được cam kết. Vòng bụng của bạn có thể giảm được từ 6cm đến 8cm.

Để được thăm khám và tư vấn miễn phí liên hệ:

Trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao CHARM

Địa chỉ: 339A, Nguyễn Đình Chiểu, phường 5, quận 3, TP HCM. ĐT: (08) 3834 3006 - 0909566095. Website: http://www.charmspa.vn.

Minh Thảo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
(Chú ý: Website đang trong giai đoạn hoạt động thử nghiệm, đang định xin giấy phép MXH của Bộ TT & TT)
Lên đầu trang
Array
(
    [type] => 8192
    [message] => preg_replace(): The /e modifier is deprecated, use preg_replace_callback instead
    [file] => /home/pwhqfmvb/GiangVien/includes/countries.php
    [line] => 435
)